ปีศาจแดง-ดำ ไม่ยอมแพ้!! รัวแซงท้ายเกมเปิดบ้านคว้าสามคะแนนเต็มไปครอง

การแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่เวเรีย อา อิตาลี ระหว่าง เอซี มิลาน ลงสนามพบกับ เวโรน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 7 นาที เวโรน่า ทะยานขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ มิเกล เวโลโซ่ โหม่งหนุนจากแดนกลางบอลลอยเข้าเขตโทษ ก่อนจะเป็น จานลูก้า คาปรารี่ วิ่งเข้ามายิงตามน้ำบอลพุ่งผ่านมือ ซิเปรียน ตาตารูซานู ซุกตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ เวโรน่า ออกนำ 0-1

นาทีที่ 9 เจ้าบ้านได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ อันเต้ เรบิช กระชากพาบอลหนีขึ้นมาก่อนจะเปิดบอลโค้งมาให้ ดาเนี่ยล มัลดินี่ เอี่ยวตัวยิงเน้น ๆ ในเขตโทษแต่บอลยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 24 เวโรน่า มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ จานลูก้า คาปรารี่ ดึงรอจังหวะจ่ายบอลให้ ดาร์โก ลาโซวิช สอดขึ้นมาปาดบอลไปที่ นิโกล่า คาลินิช ใช้ตัวบังก่อนจะโดน อเลสซิโอ โรมันโญลี ชนล้มจากด้านหลัง ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษแก่ทีมเยือน ก่อนจะเป็น อันโตนิน บารัค วิ่งมายิงเรียดส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เวโรน่า นำห่าง 0-2

นาทีที่ 30 เจ้าบ้านพยายามขึงเกมรุก

จากจังหวะของ อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส กระชากบอล ขึ้นมาก่อนจะได้โอกาสปั่นบอลหน้ากรอบเขตโทษ แต่ทิศทางบอลยังไปตรงตัว ลอเรนโซ่ มอนติโป รับเอาไว้ได้ไม่ยาก 

จบครึ่งแรก เอซี มิลาน ตามหลัง เวโรน่า อยู่ที่ 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่สร้างโอกาสจบสกอร์และใช้โอกาสได้ไม่เปลืองทำให้กุมความได้เปรียบไปก่อนถึงสองประตู ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 59 เจ้าบ้านทวงประตูตีไข่แตกจนได้

จากจังหวะของ ราฟาเอล เลเอา กระชากบอลขึ้นมาก่อนจะล็อกหนีแข้งทีมเยือน เปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้ามาหน้าปากประตูให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้โหม่งเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไมาพลาด เอซี มิลาน ไล่มา 1-2

นาทีที่ 69 เจ้าบ้านโหมเกมบุกเข้าใส่

จากจังหวะของ ราฟาเอล เลเอา พาบอลลุยขึ้นมาก่อนหาเหลี่ยมยิงเขตโทษด้านซ้าย บอลลอยเหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 73 เอซี มิลาน มาได้จุดโทษสำคัญ

จากจังหวะของ ราเด้ ครูนิช จ่ายบอลเข้ากลางมาให้ ซามู กาสตีเยโฆ่ แตะบอลเร็วไปให้ ราฟาเอล เลเอา ตอกส้นคืนมาให้ ซามู กาสตีเยโฆ่ ในเขตโทษ ก่อนจะถูก ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ กระแทกล้มไป ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ ก่อนจะเป็น ฟร้องค์ เกสซีเย่ รับหน้าที่สังหารยิงส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาก เอซี มิลาน เสมอ 2-2   

นาทีที่ 78 เอซี มิลาน มาได้ประตูโชคช่วยท้ายเกม

จากจังหวะของ ซามู กาสตีเยโฆ่ เปิดบอลเข้ามากดดันมาหน้าประตู โคราย กันเทอร์ เตะสกัดผิดเหลี่ยมบอลพุ่งเข้าไปซุกตาข่ายทีมตนเองแบบเหลือเชื่อ เอซี มิลาน พลิกนำ 3-2

จบเกม เอซี มิลาน เอาชนะ เวโรน่า ไปได้ 3-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลและจังหวะเข้าทำเป็นทางเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าแถมยังบุกกดดันจนได้เรื่อง ทำให้เกมนี้เอาชนะไปจนได้ ส่งผลให้ เอซี มิลาน มี 22 คะแนนอยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน เวโรน่า มี 8 คะแนน อยู่อันดับที่ 13