ปีศาจแดง ฟอร์มจัดจ้าน!! ไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ คริสตัล พาเลซ โดยเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้าน คริสตัล พาเลซ มาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ เฟรด จ่ายบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ อ็องตอนี มาร์ซียาล หลุดเข้าไปได้ยิงโล่ง ๆ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ แจ็ก บัตแลนด์ นายด่านคริสตัล พาเลซ เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

นาทีที่ 17 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ ดีโยกู ดาโล เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะรับบอลยกเข้ามาให้ อ็องตอนี มาร์ซียาล สอดเข้ามายิงในเขตโทษง่าย ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 25 ดาบิด เด เคอา ยังอ่านเกมได้ดี

จากจังหวะของ มัลคอล์ม เอบิโอเว่ย พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะลากตัดเข้ากลางมายิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ดาบิด เด เคอา ปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ คริสตัล พาเลซ ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงพังประตูออกนำไปได้ก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสานงานกันอย่างสวยงาม

จากจังหวะของ จาดอน ซานโช จ่ายบอลทะลุเข้าเขตโทษให้ อ็องตอนี มาร์ซียาล แตะบอลมาให้ ดอนนี่ ฟาด เดอ เบก จ่ายเรียดเข้ากลางมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกตาข่ายไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำห่าง 2-0

นาทีที่ 55 ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ฉวยโอกาสไม่สำเร็จ

จากจังหวะของ จอร์แดน อายิว กดดันแนวรับปีศาจแดงจนแย่งบอลมาได้ก่อนจะเปิดเข้ากลางไปให้ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า สอดขึ้นมายิงแต่บอลก็ยังเบาเข้ามือ ดาบิด เด เคอา รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 59 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกลับไว

จากจังหวะของ มาร์คัส แรชฟอร์ด จ่ายบอลขจขึ้นหน้าให้ อ็องตอนี มาร์ซียาล ไหลต่อไวให้ จาดอน ซานโช หลุดขึ้นหน้ามาก่อนจะยิงผ่านมือนายด่านคริสตัล พาเลซส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่าง 3-0

นาทีที่ 74 คริสตัล พาเลซ พังประตูตีไข่แตก

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ ลูก้า มิลิโวเจวิช เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ โจเอล วอร์ด ขึ้นโหม่งเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด คริสตัล พาเลซ ไล่ตามมา 3-1

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 3-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง ปีศาจแดงที่ทำเกมบุกกดดันอย่างดุดันกว่า และจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่าทำให้เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ไม่ยาก