ปืนใหญ่ ฟอร์มสุดแจ่ม!!! เปิดบ้านอัด ปีศาจแดง ขึ้นท็อปโฟร์

การแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง อาร์เซน่อล ลงสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 2 นาที อาร์เซน่อล ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 

จากจังหวะของ กรานิต ชาก้า เปิดบอลเข้าเขตโทษ ฟาราแอล วาราน เคลียร์บอลไม่โดน ก่อนจะมาเข้าทาง บูคาโย่ ซาก้า ได้บรรจงปั่นด้วยซ้ายบอลไปติดเซฟของ เด เคอา ที่ปัดไปเข้าทางปืนของ นูโน่ ตาวาเรส ตามซ้ำจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ อาร์เซน่อล ออกนำ 1-0

นาทีที่ 6  แมนยู โต้กลับมาบ้าง 

จากจังหวะของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ แอนโธนี่ อีแลงก้า หลุดเข้าไปกดด้วยขวาในเขตโทษ แอรอน แรมส์เดล ยังออกมาปิดมุมได้เร็ว

นาทีที่ 11 แมนยู ชวดตามตีเสมอแบบน่าเสียดาย

จากจังหวะของ แรมส์เดล  ออกบอลจากหน้าประตูพลาดไปเข้าทาง  สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก่อนไกลต่อให้ บรูโน่ ได้ซัดจ่อ ๆ แต่ กาเบรียล มากัลเญส ตามเข้ามาบล็อกบอลแฉลบเปลี่ยนทางออกหลังไปหวุดหวิด 

นาทีที่ 24 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้เคียงได้ประตูตีเสมออีกหน 

จากจังหวะของ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ พาบอลขึ้นหน้ามาก่อนจะได้ยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งไปชนคานกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 25 เจ้าบ้านเกือบมาได้ลูกที่สอง

จากจังหวะของ มาร์ติน โอเดการ์ด ไขว้บอลทะลุช่องไปให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยขวาแต่บอลยังไปติดเซฟ เด เคอา ปัดทิ้งออกหลังไปได้อีกหน 

นาทีที่ 27 ทัพ “ปืนใหญ่” เอาจนได้

จากจังหวะของ อเล็กซ์ เตลลิส ไปเข้าปะทะใส่ บูคาโย่ ซาก้า ในกรอบ ก่อนที่บอลจะทะลักมาเข้าทาง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หลุดมายิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แต่ วีเออาร์ ริบประตูคืนเนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้าของ เอ็นเคเทียห์ ไปก่อนแล้ว จากจังหวะนี้ทำให้ผู้ตัดสินต้องไปย้อนดู VAR ด้วยตัวเองก่อนจะกลับมาเป่าให้จุดโทษกับ อาร์เซน่อล เนื่องจากมองว่า อเล็กซ์ เตลลิส ไปทำฟาวล์ใส่ บูคาโย่ ซาก้า ก่อนจะเป็น บูคาโย่ ซาก้า รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือให้ อาร์เซน่อล นำห่าง 2-0 

นาทีที่ 34 ปีศาจแดง มาทวงประตูคืนได้สำเร็จ

จากจังหวะของ เนมานย่า มาติช เปิดบอลเข้าเขตโทษไปให้ โรนัลโด้ สอดมายิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่มา 2-1     

นาทีที่ 39 อาร์เซน่อล เกือบนำห่างอีกครั้ง

จากจังหวะของ โมฮาเหม็ด เอลนินี่ พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้ช่องยิงบอลส่ายทำให้ เด เคอา ต้องพุ่งปัดทิ้งออกหลังไปหวุดหวิด

นาทีที่ 45+2 แอรอน แรมส์เดล ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ อเล็กซ์ เตลลิส ได้โอกาสลองส่องนอกกรอบด้วยซ้ายแต่ก็ยังไม่ผ่าน แอรอน แรมส์เดล ต้องออกแรงปัดทิ้งออกมาช่วยเซฟให้ทีมได้สำเร็จ 

จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล ออกนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปก่อน 2-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงขึ้นนำไปได้ก่อนถึงสองลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง 

นาทีที่ 55 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษ 

จากจังหวะของ นูโน่ ตาวาเรส ไปเจตนาใช้แขนกางขึ้นมาบล็อกลูกบอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกเป่าเป็นจุดโทษให้กับ ปีศาจแดง และเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่รับหน้าที่สังหารยิงบอลพุ่งไปชนเสาออกหลังไปพลาดให้ทีมตามตีเสมอแบบน่าเสียดาย

นาทีที่ 60 ผีแดง มาโดน วีเออาร์ เล่นงาน

จากจังหวะของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับบอลหลุดมาในเขตโทษก่อนจะพลิกตัวยิงด้วยขวาเน้น ๆ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ แต่ถูก วีเออาร์ จับเป็นลูกล้ำหน้าไปอีกครั้ง 

นาทีที่ 63 แรมส์เดล ซุปเปอร์เซฟ

จากจังหวะของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ ดาโลต์ หลุดเข้ามาทางฝั่งขวาก่อนจะกดด้วยขวายัดเสาแรก แต่ แรมส์เดล ปัดปลายมือบอลไปชนเสาอย่างจังเด้งออกมาแบบได้เสียว

นาทีที่ 69 กรานิต ชาก้า ซัดประตูสุดสวย

จากจังหวะของ บรูโน่ แฟร์นันด์ ไปโดน เอลเนนี่ แย่งบอลที่หน้าเขตโทษ ก่อนไหลมาให้ กรานิต ชาก้า ได้ยิงด้วยซ้ายเต็มข้อนอกกรอบส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม อาร์เซน่อล นำห่าง 3-1

จบเกม อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า และสร้างโอกาสเข้าทำได้น้ำได้เนื้อมากกว่า ทำให้เกมนี้ อาร์เซน่อล เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ อาร์เซน่อล มี 60 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 และทางด้าน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 54 คะแนน อยู่อันดับที่ 6

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet