“ปืนใหญ่” 10 คน ยังไม่พลาด บุกเฉือน “หมาป่า” ไปแบบสนุก

การแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 25 อาร์เซน่อล มาได้ประตูทะยานออกนำ

จากจังหวะของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เปิดบอลลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย แนวรับวูล์ฟแฮมป์ตันเคลียร์ไม่ขาด เบน ไวท์ โหม่งชงมาหน้าประตู อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ แตะบอลหนี โฆเซ่ ซา นายด่านเจ้าบ้านเข้าทาง กาเบรียล มากัลเญส จิ้มซ้ำส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ อาร์เซน่อล ออกนำ 1-0 

นาทีที่ 37 แอรอน แรมส์เดล ยังไม่พลาด

จากจังหวะของ รูเบน เนเวส จ่ายบอลออกมาทางฝั่งขวา เนลสัน เซเมโด้ วางบอลย้อยมากลางเขตโทษ ราอูล ฮิมิเนซ ขึ้นโหม่งบอลโด่ง แอรอน แรมส์เดล ยื่นมือรับไว้ได้สบาย 

นาทีที่ 41 วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ตอบโต้มาบ้าง

จากจังหวะของ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ เปลี่ยนแกนไปทางฝั่งให้ เนลสัน เซเมโด้ โยกเข้าซ้ายแล้วซัดทันทีบอลพุ่งกระดอนพื้นออกหลังไปแบบหวุดหวิด

จบครึ่งแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามหลัง อาร์เซน่อล อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและหาจังหวะจบสกอร์ได้ดีกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 69 กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ คุมอารมณ์ไม่อยุ่

จากจังหวะของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ออกอาการหัวร้อนไปขวางจังหวะการทุ่มของแข้งเจ้าบ้าน ก่อนช็อตต่อเนื่องดันไปกระแทกใส่ ชิกินโญ่ ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกให้ใบเหลืองสองใบติดจากการฟาวล์สองครั้งเป็นใบแดงไล่พ้นสนาม อาร์เซน่อล ต้องมาเหลือ 10 คน

นาทีที่ 72 ปืนใหญ่ ตัวน้อยกว่าแต่ยังได้เสียว

จากจังหวะของ อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนจะโยกปั่นด้วยซ้ายบอลหนีตัว โฆเซ่ ซา นายด่านวูล์ฟแฮมป์ตัน บอลแรงเกินออกข้างเสาขวาไปเพียงนิดเดียว

นาทีที่ 74 วูล์ฟแฮมป์ตัน พยายามบุกทวงประตู

จากจังหวะของ รูเบน เนเวส พาบอลขึ้นมาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมากดดัน แอรอน แรมส์เดล ออกมาชกบอลยังมาเข้าทาง ลีนเดอร์ เดนด็องเคอร์ ซัดเต็มข้อแต่บอลยังไปติดเซฟ แอรอน แรมส์เดล  ทุบทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 83 แอรอน แรมส์เดล ไม่ประมาท

จากจังหวะบอลวางเข้าเขตโทษมา ลีนเดอร์ เดนด็องเคอร์ ได้ขึ้นโหม่งบอลบอลลอยฮุบลงจะเสียบใต้คาน แต่ แอรอน แรมส์เดล แปะบอลทิ้งออกหลังไปก่อน 

จบเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน แพ้ให้กับ อาร์เซน่อล ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่กลับมาทำได้ดีกว่าในช่วงครึ่งเวลหลังที่ได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น แต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ส่งผลให้  อาร์เซน่อล เอาชนะไปจนได้ เก็บเพิ่มสามแต้มมี 39 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 และทางด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 8

สนับสนุนบทความโดย ufabet