ผมเลือกแล้ว “มินามิโนะ” เผยอนาคตชัดเจนกับลิเวอร์พูล

ทาคูมิ มินามิโนะ สตาร์เลือดซามูไรของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวดูเหมือนจะไม่มีอนาคตกับ “หงส์แดง” และมีข่าวลือสะพัดว่าเตรียมจะเก็บข้าวของออกจากถิ่นแอนฟิลด์

ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางชาวญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเองกับทัพ “หงส์แดง” หลังนักเตะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

แนวรุกเลือดซามูไร ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคม 2020 ต้องพบกับความยากลำบากในการปรับตัวกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก และไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักนับตั้งแต่ที่ทีมคว้าตัว ดีโอโก้ โชต้า มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มินามิโนะ โดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้พัฒนาฟอร์มการเล่น โดยนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมในถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ และอาจจะเลือกย้ายมาเล่นที่นี่ถาวร แต่กระนั้นเจ้าตัวแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะกลับไปแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์

สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น วัย 26 ปี ยังเชื่อมั่นว่าตนมีอนาคตอยู่กับ ลิเวอร์พูล และพร้อมที่จะกลับไปสโมสรเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด “ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่สำหรับตอนนี้ สำหรับช่วงปรีซีซั่น ผมอยากกลับไปลิเวอร์พูล และแสดงผลงานที่ดีที่สุดของผมกับสโมสร”