พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลา : 19:30 น. ลิเวอร์พูล -VS- เชลซี เรตราคา : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล -VS- เชลซี

เวลา : 19:30 น.

สนาม :

ถ่ายทอดสด :

เรตราคาไทย : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5

สภาพทีมโดยทั่วไป

ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 9 ในศึกพรีเมียร์ลีก สถิติ 5 นัดหลังสุดฟอร์มไม่ดีเท่าไร โดยชนะได้ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 ฟอร์มในลีกฤดูกาลนี้ 18 นัด มี 28 แต้ม ตามหลังอันดับ 4 อย่างนิวคาสเซิ่ลอยู่ถึง 10 แต้ม ซึ่งถือว่าเป็นครึ่งฤดูกาลแรกที่ไม่ดีเท่าไร นัดล่าสุดที่ลงเล่นเพิ่งกลับมาชนะ วูล์ฟแฮมตัน ได้ 1 – 0 โดยนัดนี้ตัวเจ็บก็จะเป็นตัวเดิมๆอย่าง หลุยส์ ดิอาซ อาตูร์  โชต้า ฟานไดค์ แต่สามประสานชุดใหม่อย่าง ซาล่าห์ นูเญส และกัคโปพร้อมลงสนาม  

เชลซี
เชลซี ทีมอันดับ 10 ที่ฟอร์มย่ำแย่ ในช่วงหลัง สถิติ 5 นัดหลังสุด แพ้ 3 เสมอ 1 ชนะ 1 ในลีกฤดูกาลนี้ 19 นัด มี 28 แต้ม ตามหลักอันดับ 4 อยู่ถึง 10 แต้ม โดยนัดล่าสุดที่ลงเล่น เพิ่งชนะได้เช่นกัน โดยเฉือนชนะ คริสตัน พาเลสได้ 1 – 0 ถึงแม้จะกลับมาชนะได้ แต่สถานการณ์ตัวเจ็บภายในทีมมีถึง 10 คน ตัวหลักอย่าง ก็องเต้ รีซ เจมส์ เบน ชีเวลล์ ยังไม่พร้อม ตัวใหม่อย่าง เจา เฟลิกซ์ ก็มาโดนใบแดง ติดโทษแบนอีก

สกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 1 – 0 เชลซี

วิเคราะห์บอล : ต่อ ลิเวอร์พูล

นัดนี้ ลิเวอร์พูล ทีมเจ้าบ้านที่ฟอร์มช่วงหลังมาหลุดฟอร์มไปบ้าง วันนี้มาเจอกับทีมเยือนอย่างเชลซี ที่ฟอร์มแย่ยิ่งกว่า บวกกับตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บเยอะ สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุด เป็นลิเวอร์พูล ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย ชนะได้ 2 เสมอกัน 1 เชลซี ชนะ 1 นัดนี้ด้วยความได้เปรียบในการเล่นในบ้าน และด้วยความที่ตัวหลักเจ็บเยอะของเชลซี ลิเวอร์พูลน่าจะเบียดชนะได้ครับ