พลาด 4 นัดรวด! วูล์ฟส์ เปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล ชนิดสู้ไม่ได้

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เกมนี้เป็นการพบกันของ วูล์ฟ แฮมป์ตัน เปิดบ้านต้อนรับการเยือนของ ลิเวอร์พูล

เกมเริ่มมาแค่ 3 นาที เจ้าบ้านก็ได้ทักทายก่อน มาเธอุส คุนญ่า ได้มีโอกาสส่องไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่ อลิสซง เบ็คเกอร์ ไม่พลาดทุบออกไปได้

นาทีที่ 4 รูเบน เนเวส แทงทะลุช่องให้ ปาโบล ซาราเบีย ได้ลองซัดหักข้อด้วยเท้าขวาในกรอบเขตโทษ แต่บอลก็พุ่งหลุดออกเสาแรกไป

นาทีที่ 6 วูล์ฟส์ เจ้าบ้านออกนำสำเร็จ ฮวาง อี ชาน หลุดเข้าไปเส้นหลังแล้วเปิดเรียดกลับไปกลางประตู แต่บอลไปแฉลบขาของ โจ โกเมซ เปลี่ยนทางเข้าประตูไปแบบโชคร้ายสุดๆ วูล์ฟส์ นำ 1-0

อีกหกนาทีต่อมา เจ้าบ้านก็ได้เฮอีก! แม็กซ์ คิลแมน ตักบอลเข้าไปในเขตโทษถึง เคร็ก ดอว์สัน เก็บตกได้ก่อนจะซัดสวยเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทัพหมาป่า นำห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 14 ลิเวอร์พูล มีโอกาสบ้าง ดาร์วิน นูนเญซ หลุดเข้าไปที่หน้าปากประตูก่อนจะซัดด้วยขวาในกรอบ แต่ โชเซ่ ซา ปัดทิ้งออกไปได้

หมดเวลาในครึ่งแรก วูล์ฟส์ นำอยู่ 2-0

เกมในครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล พยายามจี้เอาคืน นาทีที่ 51 นาบี เกอิต้า ได้ซัดจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลไปติดแผงหลังของ วูล์ฟส์ แม้ว่าจะมีการซ้ำจ่อๆ ก็ยังติดเซฟ โชเซ่ ซา

นาทีที่ 66 ดาร์วิน นูนเญซ รับบอลจาก เทรนท์ได้แล้วลากขึ้นไปเดี่ยวๆ แต่ก็ยังยิงไปติดเซฟของ ซา ที่วันนี้โชว์ฟอร์มสุดยอดรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 71 เจ้าบ้านก็ได้ประตูปิดกล่อง อดาม่า ตราโอเร่ ไหลบอลจากกราบขวาให้ รูเบน เนเวส วิ่งสอดมายิงระยะเผาขนเข้าประตูไป วูล์ฟส์ นำขาดเป็น 3-0

จบเกมการแข่งขัน วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ด้วยสกอร์ 3-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

วูล์ฟส์ (4-3-3) : โชเซ่ ซา – เนลซอน เซเมโด้, เนธาน คอลลินส์, แม็กซ์ คิลแมน, ไรอัน ไอท์ นูรี่ – มาริโอ เลอมิน่า, รูเบน เนเวส, มาเตอุส นูเนส – ฮวาง อี ชาน, มาเธอุส คุนญ่า, ปาโบล ซาราเบีย

 ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – นาบี เกอิต้า, สเตฟาน บายเซติช, ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, โคดี้ กัคโป