พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส ฮึดสู้!! บุกไล่เจ๊า แนชวิลล์ ไปแบบสุดมันส์ 2-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง แนชวิลล์ ลงสนามพบกับ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 18 แนชวิลล์ ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ฌอน เดวิส รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้ปั่นเน้น ๆ บอลโค้งพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม  แนชวิลล์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 37 พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ไดรอน อัสปรียา ไหลบอลเข้าเขตโทษไปให้ คลาวดิโอ บราโว หลุดไปถึงสุดเส้นหลังปาดเข้ามาในเขตโทษให้ เซบาสเตียน บลังโก แปเน้น ๆ บอลยังไม่ผ่าน เอลเลียต พานิคโก ปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 40 แนชวิลล์ ขึงเกมรุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ รันดัล เลอัล เปิดบอลเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูให้ ซี.เจ. ซาปง ได้ขึ้นโหม่งบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม แนชวิลล์ ออกนำ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังทำสกอร์นะห่างไม่ได้ ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 56 เจ้าบ้านมาได้ประตูเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ รันดัล เลอัล เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ามาหน้าปากประตูให้ ฮานี มุคห์ตาร์ สอดเข้ามาแปเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ แนชวิลล์ นำห่าง 2-0

นาทีที่ 64 พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส ไล่ตีไข่แตก

จากจังหวะของ เอลเลียต พานิคโก นายด่านเจ้าบ้านออกบอลพลาดบอลไปเข้าทาง ยาโรสวาฟ นีแยซกอดา ตัดบอลได้ก่อนจะโดน เอลเลียต พานิคโก เข้าสกัดที่ขาล้มลงไปนอนในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษก่อนจะเป็น ไดรอน อัสปรียา รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส ไล่มา 2-1

นาทีที่ 69 พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส ทวงประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ ยาโรสวาฟ นีแยซก รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้ยิงเน้น ๆ ด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส ไล่เจ๊า 2-2

นาทีที่ 90+1 พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส เกือบมาได้ประตูชัย

จากจังหวะของ มาร์บิน โลเรีย รับบอลกลางสนามก่อนจะบรรจงยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังทิศทางไม่ดีบอลไปตกลงบนคานเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม แนชวิลล์ เสมอกับ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส ไป 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่กลับมาทำได้ดีกว่าในช่วงครึ่งหลัง จนสามารถบุกมาแบ่งแต้มไปได้ ส่งผลให้ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส มี 23 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ส่วนทางด้าน แนชวิลล์ มี 27 คะแนน อยู่อันดับที่ 6

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet