พาลเมอร์ กระหน่ำโหด! เหมาคนเดียวสี่เม็ด พา เชลซี่ ยำ เอฟเวอร์ตัน สุดมัน

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ เชลซี ทีมในอันดับที่ 9 ของตาราง เปิดรังรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ที่ในอันดับที่ 16 ของตาราง

ครึ่งแรกเตะกันมาถึงนาทีที่ 13 เจ้าบ้านก็ออกนำ จาก โคล พาลเมอร์ ที่แตะลอดขาทีมเยือนแล้วซัดหน้ากรอบ 18 หลา บอลพุ่งตรงเสียบตาข่ายเป็น 1-0

นาทีที่ 18 มิไคโล มูดริค เติมเข้าในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วตบกลับมาหน้ากรอบ 6 หลา ก่อนที่จะเป็น นิโกลัส แจ็คสัน ซัดไปติดเซฟ แล้วเปลี่ยนทางมาที่ โคล พาลเมอร์ โขกซ้ำเข้าไป 2-0

นาทีที่ 29 จอร์แดน พิคฟอร์ด ไปทำพลาดท่าออกบอลมาไม่ดีไปเข้าทาง โคล พาลเมอร์ ยกข้ามหัวบอลเสียบใต้คางเข้าไปเป็น 3-0 พร้อมกับผลงานแฮตทริกไปเรียบร้อย

ครึ่งแรกสกอร์ไหลเป็นน้ำ มาร์ กูกูเรย่า เติมขึ้นฝั่งซ้ายก่อนจะตักเข้ามาให้ นิโกลัส แจ็คสัน เกี่ยวด้วยขวาแล้วหมุนตัวยิงเข้าไป 4-0

หมดครึ่งเวลาแรก เชลซี 4 เอฟเวอร์ตัน 0

ครึ่งหลังนาทีที่ 55 เจ้าบ้านเกือบเบิกได้อีกเม็ด มิไคโล มูดริก แหวากขึ้นไปพื้นที่แล้วสบโอกาสไหลให้ โคล พาลเมอร์ สอดเข้ามาซัดไปติดขา พิคฟอร์ด แบบเฉียดเข้าประตู

นาทีที่ 64 เจ้าบ้านยังไม่หนำใจ โมนี่ มาดูเอเก้ รับบอลในกรอบเขตโทษก่อนที่จะถึง เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ใช้แขนเหวี่ยงฟาดร่วงลงไป แล้ว โคล พาลเมอร์ รับหน้าที่สังหารจุดโทษเป็น 5-0

เกมจะจบก็ไม่จบ นาที 90 เชลซี ปิดกล่องได้สำเร็จ เมื่อ เบน ซิลเวลล์ หลุดเข้าในกรอบเขตโทษแล้วซัดไปติดเซฟ จอร์แดน พิคฟอร์ด ปัดไปเข้าทาง อัลฟี กิลคริสต์ กดตามน้ำเข้าไป 6-0

จบเกมการแข่งขัน เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไป 6-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

เชลซี (4-2-3-1) : ยอร์เย่ เปโตรวิช – มาโล่ กุสโต้, ติอาโก้ ซิลวา, เทรโวห์ ชาโลบาห์, มาร์ก กูกูเรย่า – มอยเซส ไกเซโด้, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – โนนี่ มาดูเอเก้, โคล พาลเมอร์, มิไคโล มูดริค – นิโกลัส แจ็คสัน

เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เชมัส โคลแมน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, จาร์แร็ด แบรนธ์เวต, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ – แอชลีย์ ยัง, เจมส์ การ์เนอร์, อมาดู โอนาน่า, ดไวท์ แม็คนีล – อับดูลาย ดูกูเร่ – เบโต้

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”