ฟอร์มเข้าตา! แมนยู โดดร่วมวงล่าตัวดาวรุ่ง ไลป์ซิก

สื่อดังรายงานว่า ปีศาจแดง กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่เตรียมล่าตัว ดานี่ โอลโม่ มิดฟิลด์จอมพลิ้วของ แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจบซีซั่นนี้ และมีหลายทีมที่ต้องการตัวไปเสริมแกร่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดานี่ โอลโม่ กองกลางของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษเป็นผู้รายงานเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

โอลโม่ เพิ่งต่อสัญญากับทาง ไลป์ซิก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 52 ล้านปอนด์ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าซัมเมอร์นี้ ดาวเตะวัย 25 ปี อาจจะได้ย้ายทีมโดยเวลานี้ทั้ง เชลซี, เสปอร์, เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจ

ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมจะคว้าตัว โอลโม่ โดยที่พวกเขาเองก็ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะมาแล้วในหลายเกม

ทั้งนี้ โอลโม่ ก็ได้ลงสนามมาแล้วทั้งหมด 19 นัด ทำได้ 7 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ยังตอกย้ำความแกร่งด้วยการซัดให้ทีมชาติสเปนไป 1 ประตูจากการลงสนามเจอกับ บราซิล ในนัดอุ่นเครื่องที่ผลจบลงด้วยสกอร์ 3-3 เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”