ฟอเรสต์ ยันไม่อยู่!! โดน เอฟเวอร์ตัน ไล่เจ๊านาทีบาปแบ่งแต้มกันไปอย่างสนุก

การแข่งขันในเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ลงสนามพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เริ่มเกมมาได้ 10 นาที เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นจบสกอร์ก่อนเลย

จากจังหวะของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจ่ายมาหน้ากรอบเขตโทษให้ ทอม เดวิส ได้โอกาสยิงแต่บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 14 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ อเล็กซ์ อิโวบี เลี้ยงบอลขึ้นมาก่อนจ่ายต่อไปให้ แอนโธนี่ กอร์ดอน ได้โอกาสยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ปัดบอลออกมาได้

นาทีที่ 19 ทีมเยือนได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ เจสซี่ ลินการ์ด จ่ายบอลออกไปทางด้านขวาให้ เนโก วิลเลี่ยมส์ ได้จังหวะยิงเต็มข้อส่งบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังเป็น จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่พุ่งปัดบอลออกมาได้ แต่บอลมาเข้าทาง ลูอิส โอไบรอัน ได้โอกาสยิงซ้ำ แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าผิดหวัง

นาทีที่ 30 เจ้าบ้านได้ลุ้นจากลูกนิ่ง

จากลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้ายเป็น เดมาไร เกรย์ กึ่งยิงกึ่งผ่านไปทางเสาแรกบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังไปติดตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ก่อนแนวรับจะช่วยกันสกัดบอลออกหลังไปได้

จบครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน เสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 เอฟเวอร์ตัน พยายามเร่งเครื่องบุกเข้าใส่

จากจังหวะของ ทอม เดวิส พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายไปหน้ากรอบเขตโทษให้ โซโลมอน ลอนดอน เก็บบอลได้ก่อนตัดสินใจยิงบอลพุ่งหลุดเสาออกหลังไป

นาทีที่ 72 เจ้าบ้านเดินหน้าบุกหนักหวังทำประตูออกนำ 

จากจังหวะของ อเล็กซ์ อิโวบี ได้จังหวะพาบอลหนีแนวรับทีมเยือน ก่อนจ่ายต่อไปให้ แอนโธนี่ กอร์ดอนจับบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนตัดสินใจยิง บอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ปัดบอลออกมาได้

นาทีที่ 75 ทีมเยือนเปิดเกมสู้ไม่ถอย

จากจังหวะของ  มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ได้บอลทางฝั่งซ้าย เลี้ยงพาบอลหลบแนวรับเจ้าถิ่นก่อนจะได้โอกาสเปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ กองหลังเอฟเอร์ตัน โหม่งสกัดออกมาได้ แต่บอลยังไปเข้าทาง เนโก วิลเลี่ยมส์ ได้โอกาสยิงเต็มข้อบอลผ่านเสาสองหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 82 แฟนบอล ฟอเรสต์ ได้เฮสนั่น

จากจังหวะของ เจสซี่ ลินการ์ด จ่ายบอลมาให้ ไรอัน ยาเตส ได้จังหวะยิงบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ยังปัดออกมาเข้าทาง เบรนแนน จอห์นสัน วิ่งเข้ามายิงซ้ำส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 89 เดมาไร เกรย์ ช่วยให้เอฟเวอร์ตันมีแต้ม

จากจังหวะของ จอร์แดน พิคฟอร์ด วางบอลยาวขึ้นหน้าให้ เดมาไร เกรย์ หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนจะยิงผ่านมือ ดีน เฮนเดอร์สัน ส่งบอลเข้าประตูไป เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอ 1-1

จบเกม เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเสมอ ฟอเรสต์ ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าแต่ขาดความเฉียบคมทำให้ต้องมาไล่เจ๊าท้ายเกมส่งผลให้ทั้งสองทีมแบ่งกันไปทีมละแต้ม