ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ รับบทฮีโร่!! ซัดชัยนาทีบาปพา ลิเวอร์พุล เฉือน นิวคาสเซิ่ล ไปได้ 2-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง ลิเวอร์พูล ลงสนามพบกับ นิวคาสเซิ่ล โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 3 นาที ลิเวอร์พูล ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จ่ายบอลมาให้ ดิอาซ ได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลไปติดบล็อค ก่อนจังหวะต่อมาจะมาเข้าทาง ซาลาห์ ได้ยิงเต็มข้อแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 11 นิวคาสเซิ่ล ได้โอกาสลุ้นบ้าง

จากจังหวะบอลโต้กลับของ วิลล็อค จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค รับบอลทางฝั่งซ้ายก่อนเลี้ยงตัดเข้ากลางได้ยิงเต็มข้อบอลหลุดเสาออกหลังไปไกล

นาทีที่ 29 สาลิกาดง ได้ลุ้นจากลูกตั้งเตะ

จากจังหวะลูกฟรีคิกระยะกว่า 22 หลาของ คีแรน ทริปเปียร์ ที่วิ่งมาปั่นด้วยขวาแต่บอลพุ่งไปกลางประตู อลีสซง ยังยืนตำแหน่งดีรับไว้ไม่พลาด

นาทีที่ 34 เจ้าบ้านน่าจะมาได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ 

จากจังหวะของ ฟีร์มีโน่ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ หลุยส์ ดิอาซ หลุดเข้าไปแตะหนี นิค โพพ ได้แล้วแต่จังหวะยิงด้วยขวาบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าผิดหวัง

นาทีที่ 38 แฟน นิวคาสเซิ่ล ได้เฮสนั่นหลังบุกมาชิงขึ้นนำเจ้าถิ่นได้ก่อน 

จากจังหวะของ ฌอน ลองสตาฟฟ์ จ่ายบอลไปให้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค หลุดเข้าไปยิงเสาแรกส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม นิวคาสเซิ่ล ออกนำ 0-1

จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่บ้างในจังหวะจบสกอร์สุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 53 หงส์แดง เร่งเครื่องโหมบุกอย่างหนัก

จากจังหวะของ หลุยส์ ดิอาซ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนปาดเข้ากลางไปติดบล็อคบอลกระดอนมาเข้าทาง โรเบิร์ตสัน ยิงซ้ำอีกครั้งบอลยังไปติดบล็อค วิลล็อค เด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 55 นิวคาสเซิ่ล ยังไม่ผ่อนเกมบุก

จากจังหวะของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค หลุดเข้าไปแตะบอลหลบสองแนวรับก่อนจะยิงหนีมือ อลีสซง เข้าไปอย่างสวยงาม แต่ผู้ตัดสินยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อน

นาทีที่ 61 ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอสำเร็จ 

จากจังหวะที่ของ โม ซาลาห์ จ่ายบอลกลับมาให้ โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ ได้โอกาสยิงด้วยขวาส่งบอลเข้าไปอย่างเฉียบคม ลิเวอร์พูล มาได้ประตูตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 80 หงส์แดง ขึงเกมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ เอลเลียตต์ แย่งบอลได้ก่อนจ่ายมาให้ ซาลาห์ หักเข้ากลางมาให้ ดิอาซ ยิงไปแฉลบแนวรับสาลิกาดง ก่อนบอลไปเข้ามือ นิค โพพ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 90+8 “หงส์แดง” มาได้ประตูชัยหลัง 

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามาหน้าปากประตูแหละเป็น ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ สอดเข้ามาหน้าปากประตูก่อนจะหวดเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ลิเวอร์พูล พลิกแซง 2-1

จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าจนสามารถพลิกเอาชนะไปได้สำเร็จ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เก็บสามแต้มสำคัญไปได้