มอยเซ่ คีน ฮีโร่ซัดชัยท้ายเกมพา ยูเวนตุส บุกปราบ ซาสซูโอโล่ ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง ซาสซูโอโล่ ลงสนามพบกับ ยูเวนตุส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมดำเนินมาได้ 11 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ รับบอลก่อนหาช่องยิงบอลโค้งเกือบเข้าประตูแต่บอลออกข้างกรอบด้านขวาไปเพียงนิดเดียว

นาทีที่ 17 เจ้าบ้านยังบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ เปิดบอลจากลูกเตะมุมด้านขวา บอลเปิดมาทางเสาแรกถึง ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ โฉบโหม่งบอลลอยเฉี่ยวคานบนไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 26 ซาสซูโอโล่ โหมเกมบุกอย่างหนัก

จากจังหวะของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ลากบอลมาแล้วโยกหลบ ดานิโล่ ก่อนจะยิงไกลระยะ 20 หลา บอลยังไปตรงตัว วอยเซียจ เชสนี่ พุ่งปัดทิ้งออกหลังได้ทัน

นาทีที่ 28 ยูเวนตุส ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เปาโล ดิบาล่า มองเห็นมือกาวเจ้าบ้านออกมาไกลกรอบประตู เปาโล ดิบาล่า ตัดสินใจยิงไกลครึ่งสนาม แต่ อันเดรีย คอนซิยี่ นายด่านเจ้าบ้านไม่เหม่อถอยรับบอลได้ไม่ยาก 

นาทีที่ 34 วอยเซียจ เชสนี่ เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะของ เมิร์ต มูลดูร์ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวา จ่ายเรียดต่อไปที่ จานลูก้า สคามัคค่า วางเท้ายิงเต็มแรงด้านขวาในเขตโทษ วอยเซียจ เชสนี่ ยื่นมือเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 39 ซาสซูโอโล่ ทะยานขึ้นนำได้ก่อน

จากจังหวะของ จอร์จิออส คีเรียโกปูลอส จ่ายบอลมาในเขตโทษให้ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ไขว้จ่ายเร็วบอลหลุดถึง จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ยิงยัดเสาซ้ายนายด่านม้าลายหมดสิทธิ์ป้องกัน ซาสซูโอโล่ ออกนำ 1-0

ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีที่ 45 ม้าลาย ทวงประตูคืน

จากจังหวะของ จอร์จิออส คีเรียโกปูลอส ถูก อัลบาโร่ โมราต้า ดึงล้มลงก่อนจะจ่ายบอลไปให้ เดนิส ซากาเรีย แปะเร็วไหลต่อให้ เปาโล ดิบาล่า ยิงทางขวาในเขตโทษส่งบอลซุกตาข่าย ยูเวนตุส ไล่มา 1-1

จบครึ่งเวลาแรก ซาสซูโอโล่ เสมอกับ ยูเวนตุส ไป 1-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่และขาดความเฉียบคม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 เจ้าบ้านเปิดเกมสู้ไม่กลัว

จากจังหวะของ เมิร์ต มูลดูร์ พาบอลขึ้นมาก่อนจะได้โอกาสส่องไกลบอลไปโดน วอยเซียจ เชสนี่ โชว์ซุกเปอร์เซฟสำคัญช่วยทีม

นาทีที่ 74 อันเดรีย คอนซิยี่ ยังอ่านเเกมได้ดี

จากจังหวะของ อาเดรียง ราบิโอต์ เปิดบอลทางฝั่งขวา มอยเซ่ คีน ก้มหัวโหม่งไม่โดนแต่เกือบมีดวง บอลชนตัว จอร์จิออส คีเรียโกปูลอส เด้งเข้าหากรอบประตู อันเดรีย คอนซิยี่ ปิดมุมสกัดทิ้งได้ทันเวลา 

นาทีที่ 88 ยูเวนตุส มาได้ประตูชัยท้ายเกม

จากจังหวะบอลวางเข้ามาให้ อเล็กซ์ ซานโดร โหม่งชงต่อให้ มอยเซ่ คีน ใช้ตัวบังก่อนจะพลิกหนีแนวรับทีมเยือนยิงบอลผ่านตัว อันเดรีย คอนซิยี่ เข้าประตูไปไม่เหลือ ยูเวนตุส พลิกแซง 1-2

จบเกม ซาสซูโอโล่ แพ้ให้กับ ยูเวนตุส ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า สร้างสรรคจังหวะเข้าทำจนสามารถชิงทำประตูเอาชนะไปได้ ส่งผลให้ ยูเวนตุส  เก็บเพิ่มเป็น 66 จี้ นาโปลี อันดับ 3 เหลือแค่คะแนนเดียว   

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet