มาร์กเซย ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านไล่อัด อองเช่ร์ ไปอย่างสุดมันส์ 5-2

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส ระหว่าง มาร์กเซย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อองเช่ร์  เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

นาทีที่ 8 อองเช่ร์ มาพลิกขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ แองเจโล ฟุลจินี เปิดบอลเข้าในก่อนบอลจะกระดอนมาเข้าทาง บูบาการ์ กามารา เหมือนจะไม่มีอะไรแต่ประมาททำให้ แองเจโล ฟุลจินี จิ้มบอลแย่งมาได้ก่อนจะยิงมุมแคบทันทีบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ อองเช่ร์ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 11 อองเช่ร์ มีโชคช่วยได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ โซเฟียน บูฟาล ไหลบอลทะลุขึ้นหน้าไปให้ อัซเซดีน อูนาฮี สอดหลุดเข้ามาในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะไหลบอลเรียดตั้งมาให้ นาบิล เบนทาเล็บ วิ่งมาซัดเต็มข้อบอลไปแฉลบแนวรับ มาร์กเซย พุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ อองเช่ร์ นำห่าง 0-2

นาทีที่ 17 มาร์กเซย มาได้ประตูตีตื้น

จากจังหวะของ มัตเตโอ เกนดูซี พาบอลลุยขึ้นมาไหลออกขวาให้ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หลุดเข้าเขตโทษมาก่อนจะยกบอลข้ามตัว ดานิเยล เพ็ตโควิช เข้าประตูไปไม่เหลือ มาร์กเซย ไล่มา 1-2

นาทีที่ 21 มาร์กเซย ไม่ยอมแพ้ไล่ตีเสมอได้สำเร็จ

จากจังหวะของ โปล ลิโรล่า จ่ายบอลให้ เกอร์สัน แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงไกลนอกกรอบ บอลพุ่งเรียดเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม มาร์กเซย ไล่มา 2-2

นาทีที่ 35 มาร์กเซย ครองเกมบุกได้น่ากลัวกว่า

จากจังหวะของ เกอร์สัน จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ เซดริก บากามบู หลุดขึ้นหน้ามาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลพุ่งหลุดเสาออกไปแบบได้เสียว

จบครึ่งแรก มาร์กเซย ยังเสมอกับ อองเช่ร์ อยู่ที่ 2-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้มากกว่า แต่ยังสร้างจังหวะเข้าทำได้น้อย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วง 45 นาทีหลัง

นาทีที่ 50 มาร์กเซย เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ มัตเตโอ เกนดูซี จ่ายบอลออกขวาให้ เกอร์สัน สอดขึ้นยิงนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 68 มาร์กเซย มาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะบอลโด่งทิ้งขึ้นหน้ามาและเป็น เกอร์สัน ที่ชิงจังหวะเล่นได้ยกบอลเข้าเขตโทษให้ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ขึ้นโหม่งโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด มาร์กเซย พลิกแซง 3-2

นาทีที่ 77 อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค เล่นได้อย่างโดดเด่น

จากจังหวะของ เจงกิซ อึนแดร์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะลากตัดเข้าในจ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค สอดเข้าเขตโทษทิ้งตัวยิงตัดหน้า ดานิเยล เพ็ตโควิช นายด่านทีมเยือน ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ มาร์กเซย นำห่าง 4-2

นาทีที่ 84 มาร์กเซย มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ ลูอัน เปเรส เปโตรนี เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางไปแนวรับ อองเช่ร์ ยังช่วยกันโหม่งออกมาบอลมาเข้าทางปืนของ เจงกิซ อึนแดร์ วอลเลย์ด้วยซ้ายส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่พลาด มาร์กเซย นำโด่ง 5-2

จบเกม มาร์กเซย เอาชนะ อองเช่ร์ ไปได้ 5-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน และสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ มาร์กเซย เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ มาร์กเซย มี 43 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 และทางด้าน อองเช่ร์ มี 29 คะแนน อยู่อันดับที่ 12