มีคู่มือใช้งาน “เทน ฮาก” ล็อกเป้าคว้า 2 แข้งเด็ด หากได้คุม “แมนยูฯ”

เอริก เทน ฮาก กุนซือเลือดดัตช์ ตกเป็นข่าว จะคว้าตัวนักเตะทั้ง 2 รายมาร่วมทีม หากได้เป็นกุนซือใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 24 มี.ค. 65 เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว เอริก เทน ฮาก กุนซือของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมที่จะดึงลูกทีม 2 ราย มาร่วมงานด้วยกันที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเขาได้รับงานในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว สำหรับ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวเข้ารับการสัมภาษณ์งานเป็นที่เรียบร้อย และบอร์ดบริหารของปิศาจแดงก็รู้สึกประทับใจเอามากๆ ซึ่งรายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า เทน ฮาก มีแผนที่จะดึงแข้งอาแจ็กซ์ มาอยู่กับ ปิศาจแดง 2 คน ก็คือ อันโตนี มาเธอุส โดส ซานโตส ปีกชาวบราซิล และ ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ นั่นเอง

สำหรับ อันโตนี วัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 23 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 33 นัดรวมทุกรายการให้กับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้ ส่วน กราเวนเบิร์ช เพิ่งอายุ 19 ปีเท่านั้น แต่กลายเป็นตัวหลักในแดนกลางของ อาแจ็กซ์ ลงเล่นไปแล้ว 37 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ซัดไป 2 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์.