ม้าลาย ไม่พลาด!! เอาชนะ ฟิออเรนตินา ไป-กลับ ผ่านเข้าไปสู่รอบชิง

การแข่งขันในศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ระหว่าง ยูเวนตุส ลงสนามพบกับ ฟิออเรนตินา เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 5 ม้าลาย ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ อัลบาโร โมราตา พาบอลขึ้นมาก่อนจะไหลออกซ้ายไปให้ ดูชาน วลาโควิช หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะยิงเน้น ๆ ด้วยซ้ายบอลยังไม่ผ่าน บาร์ตวอมีแยย์ ดรองกอฟสกี นายด่านฟิออเรนตินาปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 32 “ม้าลาย” มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ 

จากจังหวะของ อัลบาโร โมราตา เปิดบอลเข้ากลางมา คริสเตียโน่ บิราคี่ เคลียร์บอลไม่ดีโหม่งไปเข้าทาง เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ พักอก ก่อน หวดด้วยซ้ายตูมเดียวส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่เหลือ ยูเวนตุส ออกนำ 1-0 สกอร์รวมสองนัดนำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก ยูเวนตุส ออกนำ ฟิออเรนตินา ไปได้ก่อน 1-0 (สกอร์รวมสองนัดนำห่าง 2-0) รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังทำสกอร์ได้ไม่ห่างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลหลัง

นาทีที่ 48 ฟิออเรนตินา น่าจะมาได้ประตูตีเสมอสุด ๆ

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามากลางประตูและเป็น ลูกัส มาร์ติเนซ กัวร์ตา ได้ขึ้นโหม่งบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังไม่ห่างตัว มัตเตีย เปริน ปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 55 ดรองกอฟสกี โชว์เซฟสำคัญ

จากจังหวะของ ดูชาน วลาโควิช รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะไหลต่อให้ เดอนี ซาการียา เติมเข้าเขตโทษก่อนจะยิงด้วยขวาเน้น ๆ บอลยังไม่ผ่านมือ บาร์ตวอมีแยย์ ดรองกอฟสกี นายด่านทีมเยือนปัดบอลทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 59 ฟิออเรนตินา ขึงเกมรุกเอาไว้ได้ต่อเนื่อง

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ คริสเตียโน่ บิรากี วิ่งมาปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งโค้งหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 65 ยูเวนตุส โดน วีเออาร์ เล่นงาน

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ วางบอลเข้าเขตโทษให้ อาเดรียง ราบีโอต์ หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะยิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือแต่ ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ก่อนจะริบประตูคืน เนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 90+4 ม้าล้ายมาได้ประตู ปิดกล่อง

จากจังหวะของ ฮวน กวาดาร์โด้ จ่ายบอลมาให้ ดานิโล่ ได้กดด้วยขวาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ ยูเวนตุส นำห่าง 2-0 

จบเกม ยูเวนตุส เอาชนะ ฟิออเรนตินา ไปได้ 2-0 (สกอร์รวมสองนัด ยูเวนตุส เอาชนะไปได้ 3-0) เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง ม้าลาย ที่ทำได้ดีกว่าทำให้เกมนี้ ยูเวนตุส เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ เข้าไปพบกับ อินเตอร์ มิลาน ที่ยืนรออยู่แล้ว ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้