ยอมยกธงขาว! เทน ฮาก ลั่นโควตาแชมเปี้ยนส์ลีก ริบหรี่

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสภาพถึงโอกาสในการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าแล้ว หลังจากที่มีคะแนนห่างจาก แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมที่มีลุ้นโค้วต้าในอันดับ 4 ตอนนี้เยอะมาก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าโอกาสในการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้ามีความเป็นไปได้น้อยลงแล้ว หลังจากที่แมตช์ล่าสุดก็พ่ายต่อ เชลซี 3-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยหลังจากพ่ายในนัดล่าสุด แมนยู ในเวลานี้ยังคงอยู่ในอันดับที่ 6 มี 48 แต้ม ตามหลัง สิงห์ผงาดและ ไก่เดือนทอง อยู่ 11 และ 9 แต้ม ตามลำดับ ซึ่งจากจำนวนนัดที่เหลือ มีความเป็นไปได้น้อยมากที่พวกเขาจะสามารถกลับมาจบในอันดับที่ 4 ของตารางได้

เทน ฮาก ได้เผยเรื่องนี้ว่า “สัปดาห์นี้เราทำแต้มหลุดมือไป 5 คะแนน และมันคือเรื่องที่เสียหายมากๆ ทุกคะแนนสำคัญมาก เพราะการแข่งขันมันยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ”

“เราต้องไล่ตามให้ทัน และเรายังมีแต้มตามหลังคู่แข่ง มันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะต้องสู้ต่อไป และผมมั่นใจว่าคุณได้เห็นคาแรกเตอร์ของทีมแล้ว พวกเขาทำให้เห็นแล้ว พวกเขาฟื้นตัวได้เร็ว และผมมั่นใจว่าเขาจะสู้กันอย่างเต็มที่ในเกมวันอาทิตย์ ที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล”

“สิ่งแรกที่ต้องจัดการคือนักเตะบาดเจ็บ แต่ผมไม่อยากพูดว่าเราไม่สามารถทำได้ เราต้องรีบฟื้นฟูให้เร็วที่สุด”

“ตั้งแต่วันศุกร์เป็นต้นไป ผมจะมีอารมณ์เชิงบวก เราต้องมองไปข้างหน้า และทุ่มเทพลังทุกอย่าง คุณสามารถระเบิดพลังจากความอัดอั้นได้ ซึ่งมันคือนเรื่องที่เราต้องทำ”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”