ยูงทอง เร่งไม่ขึ้น!! แต้มหล่นหลังเปิดบ้านพ่าย เชลซี ต้องลุ้นหนักหนีตกชั้น

การแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ เชลซีโดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 5-4-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 4 นาที สิงห์บลูส์ ได้ประตูทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 

จากจังหวะของ รีซ เจมส์ สอดมาทางฝั่งขวาไหลตั้งย้อนมาให้ เมสัน เม้าน์ท ปั่นบอลหนี เลียม คูเปอร์ โค้งหนีมือนายด่านยูงทองเข้าประตูไปไม่เหลือ เชลซี ออกนำ 0-1

นาทีที่ 10 เกมรุกยังเป็นของ เชลซี

จากจังหวะของ คริสเตียน พูลิซิซ ลากบอลขึ้นมาทางด้านซ้ายจ่ายบอลเข้ามากลางเขตโทษให้ เมสัน เม้าน์ท วิ่งมายิงบอลไปติดแนวรับเจ้าบ้านยืนขวางเคลียร์บอลออกไปได้ทันเวลา

นาทีที่ 25 ยูงทอง ต้องมาอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย

จากจังหวะของ แดเนี่ยล เจมส์ ไปเสียบใส่ มาเตโอ โควาซิช เข้าที่หน้าแข้ง ผู้ตัดสินไม่รอช้าเดินมาให้ใบแดงทันทีก่อนจะเช็ควีเออาร์ก็ยังคงคำตัดสินเหมือนเดิม เจ้าบ้านต้องเหลือ 10 คน

นาทีที่ 31 เชลซี ชวดได้ประตูเพิ่ม

จากจังหวะของ เมสัน เม้าน์ท เปิดบอลยาวทิ้งมาที่ โรเมลู ลูกากู กระดกบอลข้าม อิลาน เมส์ลิเย่ร์ เข้าประตูแต่ว่า ลูกากู อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปเสียก่อน

นาทีที่ 42 เชลซี ขึงเกมรุกเอาไว้ฝ่ายเดียว

จากจังหวะของ โรเมลู ลูกากู หันหลังจ่ายบอลไปที่ รีซ เจมส์ สอดมาปาดต่อไปให้ คริสเตียน พูลิซิซ ยิงบอลไปติดตัว อิลาน เมส์ลิเย่ร์ 

จบครึ่งแรก ลีดส์ ตามหลัง เชลซี ไปก่อน 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังทำสกอร์ได้ไม่ห่างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 55 เชลซี บวกประตูเพิ่มได้สำเร็จ

จากจังหวะของ จอร์จินโญ่ จ่ายบอลฝากไปให้ เมสัน เม้าน์ท สะกิดบอลย้อนมาตรงวงกลมกรอบเขตโทษ คริสเตียน พูลิซิซ แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงเล่นทางส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย เชลซี ฉีกเป็น 0-2

นาทีที่ 60 เจ้าบ้ายได้แต่ตั้งรับ

จากจังหวะของ เมสัน เม้าน์ท จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ โรเมลู ลูกากู พาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสยิงเต็มข้อ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 83 เชลซี มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ขโมยบอลกลางสนามจ่ายขึ้นหน้าให้ ฮาคิม ซีเย็ค ปาดมาในเขตโทษ โรเมลู ลูกากู โยกหนีกองหลังยูงทองก่อนจะปั่นเน้น ๆ บอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เชลซี นำโด่ง 0-3

จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ เชลซี ไป 0-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่บุกเจาะเข้าทำได้เหนือกว่าทำให้เกมนี้ เชลซี เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ เชลซี มี 70 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 และทางด้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 18

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet