“รังนิก” โวยแหลก ชี้ 2 สาเหตุทำ แมนยูฯ เจ๊า เบิร์นลีย์ ทั้งที่ควรชนะแบบง่ายๆ

ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกมาเสมอ เบิร์นลีย์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

วันที่ 9 ก.พ. 65 ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน รวมไปถึงเกมรับของทีมที่ทำได้ไม่ดีพอ ส่งผลให้ทำได้เพียงบุกมาเสมอ “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนยูฯ ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก พอล ป็อกบา นาทีที่ 18 ก่อนจะมาโดน เจย์ โรดริเกซ ซัดให้ เบิร์นลีย์ ตามตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 47 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ซึ่งหลังจบเกม รังนิก ออกมาบ่นที่ถูกริบคืน 2 ประตูในครึ่งแรก

รังนิก กล่าวว่า “เรายิงได้ 3 ประตู ประตูที่สองถูกริบคืน ไลน์แมนยกธงว่าฟาวล์หลังจากเกิดเหตุการณ์ 10 วินาที นี่เป็นการตัดสินที่ง่ายไปหน่อย ผมต้องพูดอย่างนี้แหละ เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก เราครองเกมได้ เราทำได้ 3 ประตู แต่ถูกปฏิเสธไป 2 ประตู ส่วนครึ่งหลังเราไม่ดุดันมากพอ ชัดเจนว่าพวกเขาลงมาด้วยความดุดัน เราป้องกันได้ไม่ดีพอในจังหวะเสียประตู เป็นค่ำคืนที่น่าผิดหวังสำหรับเรา เพราะเราน่าจะชนะเกมนี้ได้อย่างง่ายๆ เราทำได้ 3 ประตูในครึ่งแรก ดังนั้นผมคงไม่อาจตำหนิทีมว่าไม่มีสัญชาตญาณการทำประตูในช่วงครึ่งแรกได้หรอก สุดท้ายมันก็เป็นคำถามนิดหน่อยเกี่ยวกับโชค แต้มเดียวจากฟอร์มการเล่นแบบนี้มันไม่พอ”

ขอบคุณบทความดีๆ จาก ufabet