ราชันชุดขาว หน้าฝืด!! เปิดบ้านเจ๊า โอซาซูน่าไปแบบไร้สกอร์

การแข่งขันศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง เรอัล มาดริด ลงสนามพบกับ โอซาซูน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 5-3-2

นาทีที่ 21 เรอัล มาดริด ได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาในเขตโทษแต่จังหวะยิงเร่งไปหน่อยทำให้บอลพุ่งเข้าข้างตาข่ายไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 29 มีลีเตา วางเท้ายิงไกลได้ลุ้น

จากจังหวะของ แอแดร์ มีลีเตา เติมเกมขึ้นมากลางสนามก่อนจะได้ช่องลองซัดไกลนอกกรอบอลพุ่งส่ายแต่ก็ยังไปตรงตัว เซร์คีโอ เฮอร์รีรา ทุบออกมาได้ไม่ยาก

นาทีที่ 30 เรอัล มาดริด ขึงเกมรุกเอาไว้ต่อเนื่อง

จากจังหวะของ วีนีซียุส ฌูนีโยร์ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกหาช่องยิงลูกถนัดแต่บอลก็ยังพุ่งหลุดเสาออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 35 โอซาซูน่า ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะลูกเตะมุมของ จาวี่ มาร์ติเนซ เปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูบอลไปเลยไปตกใส่ต้นขา คิค การ์เซีย ลอยข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งเวลาแรก เรอัล มาดริด ยังเสมอกับ โอซาซูน่า อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้าย 

นาทีที่ 49 โอซาซูน่า น่าจะมาได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ เอเซกิเอล อาวิล่า พาบอลสวนกลับขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนไหลเรียดมาให้ จอน มอนกาโยล่า ได้ยิงเน้น ๆ หน้าปากประตูแต่บอลก็ยังพุ่งไปชนเสาเด้งออกมาอย่างน่าเหลือเชื่อ

นาทีที่ 58 เซร์คีโอ เฮอร์รีรา ยังอ่านเกมได้ดี

จากจังหวะของ โรดรีกู กอยส์ กระชากบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาหน้าปากประตูแต่ เซร์คีโอ เฮอร์รีรา ออกมาตัดทุบทิ้งออกไปได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 60 เบนเซม่า เกือบได้มีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ วีนีซียุส ฌูนีโยร์ จ่ายบอลไปให้ คาริม เบนเซม่า โยกหลอกแนวรับโอซาซูน่า ก่อนจะซัดด้วยซ้ายเน้น ๆ แต่บอลก็ยังพุ่งไปชนเสาเด้งออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 72 ดาบิด การ์เซีย ช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะของ ดานิ การ์บาฆัล เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูบอลกำลังจะถึง คาริม เบนเซม่า แต่ต้องชม ดาบิด การ์เซีย ที่แหย่เท้าสกัดทิ้งเอาไว้ได้ทันเวลา

จบเกม เรอัล มาดริด เสมอกับ โอซาซูน่า ไป 0-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมทำให้จบลงด้วยแค่ผลเสมอ ส่งผลให้ เรอัล มาดริด มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 และทางด้าน  โอซาซูน่า มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7