ลิเวอร์พูล-แมนยู เล็งคว้าตัวกองหลังอาแจ็กซ์ เสริมทัพเดือนมกราคม

ลิเวอร์พูล สนใจเซ็นสัญญา เดวีน เรนช์ กองหลังอาแจ็กซ์ เข้ามาช่วย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ขณะที่ แมนยู เล็งแข้งรายนี้เช่นกัน

ลิเวอร์พูล มีความสนใจเซ็นสัญญากับ เดวีน เรนช์ กองหลังของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นเป้าหมายในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหน้า ขณะเดียวกันแข้งรายนี้ก็เป็นที่ต้องการของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน

“หงส์แดง” ใช้เวลาช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง ประกอบด้วย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซบอสไล, ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ วาตารุ เอ็นโดะ 

ตามรายงานของ Football Insider ลิเวอร์พูล ระบุตัวกองหลังเนเธอร์แลนด์วัย 20 ปีรายนี้ เนื่องจากสามารถเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาและเซ็นเตอร์แบ็คได้ และทีมมองว่าเขาเป็นตัวเลือกในการหมุนเวียนของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รวมทั้งชื่นชมความเก่งกาจของนักเตะในบทบาทที่แตกต่างกัน

เรนช์ ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ไปแล้ว 7 นัดในฤดูกาลนี้ และลงเล่นให้ทีมอย่างสม่ำเสมอนับตั้งแต่เปิดตัวชุดใหญ่ในช่วงฤดูกาล 2020/21 แต่ปัจจุบันผลงานของทีมไม่น่าประทับใจนักอยู่อันดับท้ายสุดของลีกหลังจากผ่านไป 8 เกม 

หาก ลิเวอร์พูล ได้ลายเซ็นของกองหลังรายนี้สำเร็จ พวกเขาจะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก เทน ฮาก เองสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เรนสช์ เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่ครั้งนี้ แมนยู มีข้อจำกัดเรื่องการเงินอยู่

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”