วาร์ดี้ ช่วยชีวิต! เลสเตอร์ บุกเจ๊า ลีดส์ ทำแต้มหนีโซนแดง

สนาม: เอลแลนด์ โร้ด

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการพบกันของทีมท้ายตาราง ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

เกมเริ่มมาแค่ 7 นาที เจมส์ แมดดิสัน เปิดมุมมาให้ บูบาการี่ ซูมาเร่ จิ้มคืนให้ ยูริ ตีเลอมันส์ วิ่งเข้ามาซัดเข้าประตูไป แต่โชคร้ายที่มีจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 20 เจ้าบ้านนำไปก่อน แจ็ค แฮร์ริสัน ลากบอลตัดเข้ากลางมาแล้วตักไปเสาสองให้ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า โขกเข้าประตูไปเป็น 1-0

หมดเวลาในครึ่งแรก ลีดส์ นำ เลสเตอร์ อยู่ 1-0

ครึ่งหลังนาที 59 เลสเตอร์ มีโอกาสบุกหนัก ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ มีโอกาสซัดด้วยขวา แต่บอลลอยข้ามคานออกไป

นาที 73 บูบาการี่ ซูมาเร่ มีจังหวะลองซัดไกลจากนอกกรอบ แต่ อิลลัน เมส์ลิเยร์ บินปัดไว้ได้ แม่ว่า อิเฮียนาโช่ จะได้ซัดซ้ำแต่ เมส์ลิเย่ร์ ก็เซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 80 เลสเตอร์ ซิตี้ ตีเสมอได้สำเร็จ เจมส์ แมดดิสัน แทงบอลทำทางให้ เจมี่ วาร์ดี้ ตัวสำรองที่ลงมาได้ไม่ได้นานหลุดเข้าไปซัดหนีมือ เมส์ลิเย่ร์ เสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงามเป็น 1-1

นาทีที่ 89 มาร์ก โรก้า โหม่งจากระยะเผาขนแต่ก็ยังไม่เป็นประตู ก่อนจะโดนเคลียร์ทิ้งออกไป และแม้ว่าจะมีจังหวะต่อเนื่องอีกครั้งของ เบรนเดน อารอนสัน แต่ก็ยังไม่เป็นประตูอยู่ดี

จบเกมการแข่งขัน ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 1-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ – ลุค เอลิ่ง, โรบิน ค็อก, เลียม คูเปอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป – เวสตัน แม็คเคนนี่, มาร์ก โรก้า – แจ็ค แฮร์ริสัน, โรดริโก้ โมเรโน่, หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า – แพทริก แบมฟอร์ด

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : ดาเนียล อีเวอร์เซ่น – ทิโมธี กาสตาญ, เวาต์ ฟาส, ชาลาร์ โซยุนชู, วิคเตอร์ คริสเตนเซ่น – ยูริ ตีเลอมันส์, บูบาการี่ ซูมาเร่ – เดเต้, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่