วิลล่า คืนฟอร์มเก่ง!! บุกไล่สอย นอริช ซิตี้ เก็บสามคะแนนเต็ม

การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ระหว่าง นอริช ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 7 แอสตัน วิลล่า ได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ จอห์น แม็คกินน์ พาบอลขึ้นมาเองก่อนจะตัดสินใจยิงไกลระยะประมาณเกือบ 40 หลา ด้วยซ้ายบอลพุ่งส่ายทำให้ ทิม ครูล นายด่านเจ้าบ้านต้องออกแรงทุบทิ้งออกหลังไปก่อน

นาทีที่ 12 นอริช ซิตี้ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ปแชมีสวัฟ ปวาแคตา เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ามาหน้าปากประตูให้ เคนนี แม็กลีน ได้ซัดด้วยซ้ายเต็ม ๆ แต่ต้องชม แมตตี้ แคช ที่ยังบล็อคช่วยทีมเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 19 เกมรุกยังเป็น แอสตัน วิลล่า ที่ทำได้ดีกว่า

จากจังหวะของ แมตตี้ แคช พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาเพื่อนเข้าไม่ถึงถูกแนวรับเจ้าบ้านสกัดออกมาบอลมาเข้าทาง เจคอบ แรมซีย์ ยิงหน้ากรอบแต่บอลก็ยังไปติดบล็อคแนวรับลอยตั้งมาเข้าทางปืน แมตต์ ทาร์เกตต์ ซัดตูมเดียวบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 33 จากความสามารถเฉพาะตัวของ เจคอบ แรมซีย์ 

จากจังหวะของ โอลี่ วัตกินส์ แปะบอลคืนมาให้ เจคอบ แรมซีย์ กระชากบอลพาขึ้นมาจากกลางสนามจี้เข้าหาประตูก่อนจะโยกหลอกแนวรับเจ้าบ้านและซัดด้วยซ้ายส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แอสตัน วิลล่า ออกนำ 0-1

นาทีที่ 39 นอริช ยังบุกไม่ขึ้น

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ จอห์น แม็คกินน์ เปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูบอลโค้งเกือบจะเข้าประตู แต่ ทิม ครูล ยังไม่พลาดปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก นอริช ซิตี้ ตามหลัง แอสตัน วิลล่า อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่ากดดันจนสามารถทำประตูออกนำไปได้ก่อน ยังคงต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 71 เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ บิลลี กิลมอร์ เปิดบอลจากลูกฟรีคิกเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น อดัม อิดาห์ ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังไปตรงตัว เอมิเลียโน มาร์ติเนซ รับเอาซองเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 86 โอลี่ วัตกินส์ ยิงประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ แมตตี้ แคช  เปิดบอลทิ้งขึ้นหน้ามาให้ คาร์นีย์ ชุควูเอกา กระชากบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายถวายพานไปให้ โอลี่ วัตกินส์ วิ่งเข้ามายิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แอสตัน วิลล่า นำห่าง 0-2

จบเกม นอริช ซิตี้ แพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า ไป 0-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าแถมยังสร้างโอกาสเข้าทำได้น้ำได้เนื้อกว่ามาก ส่งผลให้ แอสตัน วิลล่า เก็บชัยชนะไปได้ ทำให้มีคะแนนรวมเป็น 22 คะแนน อยู่อันดับที่ 9 และทางด้าน นอริช ซิตี้ มี 10 คะแนน อยู่อันดับที่ 20