สองโทษคว้าชัย! แมนยู เปิดบ้านเก็บสามแต้มหลังฟัด เอฟเวอร์ตัน

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน

ครึ่งแรกเริ่มมา แมนยู ก็มีลุ้นในนาทีที่ 8  จากลูกเตะมุม ราฟาแอล วาราน โขกเต็มหัวแต่ไม่ผ่านมือ พิคฟอร์ด

นาทีที่ 12 ประตูแรกของเจ้าบ้านก็มาถึง อเลฮานโดร การ์นาโช่ พาบอลเข้าไปในกรอบแล้วโดนทำฟาวล์ล้มลง ก่อนจะเป็นจุดโทษที่ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สังหารเข้าประตูไป 1-0

กระทั่งนาที 36 เจ้าบ้านก็เบิกสกอร์เพิ่มได้อีก เมื่อ มาร์คัน แรชฟอร์ด ไปโดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษบ้าง และเจ้าตัวรับบทสังหารเอง แน่นอนว่าไม่มีพลาดเข้าไป 2-0

หมดครี่งเวลาแรก แมนฯ ยูไนเต็ 2 เอฟเวอร์ตัน 0

ครึ่งหลังเข้าสู่นาทีที่ 63 เจ้าบ้านมีลุ้นอีกครั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เกือบจะซัดอีกเม็ดได้ ทว่า พิคฟอร์ด ยังทำได้ดีกว่าบินปัดทิ้งไปได้

ช่วงท้ายเกม เอฟเวอร์ตัน โหมบุกหนักเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์ที่น่าลุ้นเลยสักครั้ง ทำให้ต้องจบเกมไปด้วยความพ่ายแพ้ในเกมนี้

จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า – ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, จอนนี่ อีแวนส์ (วิลลี่ คัมวาล่า น.89), วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ – กาเซมีโร่, ค็อบบี้ ไมนู (โซฟียาน อับราบัต น.79) – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ (อันโตนี่ น.83) – มาร์คัส แรชฟอร์ด

เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เบน ก็อดฟรี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, จาร์แร็ด แบรนธ์เวต, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ – แจ็ค แฮร์ริสัน, เจมส์ การ์เนอร์ (แอชลีย์ ยัง น.75), อมาดู โอนาน่า, ดไวท์ แม็คนีล – อับดูลาย ดูกูเร่ (อังเดร โกเมส น.61) – เบโต้ (โดมินิค คัลเวิร์ท ลูวิน น.61)

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”