สื่อเผย “เอ็มบัปเป้” ไม่พอใจข้อเสนอ “เรอัล มาดริด”

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ไม่พอใจข้อเสนอล่าสุดของ เรอัล มาดริด ทำให้ตอนนี้พร้อมรัปฟังข้อเสนอจากสโมสรพรีเมียร์ลีก ทั้งนี้จากการเปิดเผยของสื่ออังกฤษ

คีเลียน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แค่ 6 เดือนสุดท้าย ทำให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้ โดยมี เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะคว้านักเตะไปร่วมทีม 

แต่ล่าสุด เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ ระบุว่า ข้อเสนอที่ “ราชันชุดขาว” เสนอให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่สามารถทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ พึงพอใจได้ นอกจากนั้นแข้งวัย 25 ปี ยังคงต้องการกำหนดอนาคตัวเอง พร้อมทั้งตอนนี้ได้เปิดรับฟังข้อเสนอจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอีกทางเลือก

แต่ทางด้าน ซานติ เอดูน่า สื่อดังกูรูตลาดซื้อขายนักเตะของ ฟุตเมอร์กาโต รายงานว่า เอ็มบัปเป้ แนวรุกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ของ ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้าแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อย หลังจากตกลงรายละเอียดเบื้องต้นกับยักษ์ใหญ่ของสเปนได้แล้ว แต่ยังมีบางส่วนที่ เอ็มบัปเป ต้องการเพิ่มจากข้อเสนอที่เรอัล มาดริดเสนอเข้ามา

สำหรับ เรอัล มาดริด เคยพยายามคว้าตัว เอ็มบัปเป มาตั้งแต่ปี 2017 สมัยที่ยังค้าแข้งกับ โมนาโก ตอนอายุ 18 ปี ก่อนนักเตะจะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”