สุดช็อก! แมนยู เซ็งจัดเกือบชนะแล้ว โดนพาเลซเจ๊าทดเจ็บ

สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันพุธที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมาเกมนี้เป็นการพบกันของ คริสตัล พาเลซ เจ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เกมนี้จะมี เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ลงประเดิมสนามด้วย

เกมเริ่มาได้ 11 นาที บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกบอลไปแดนหน้าให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จับแล้วหลุดเดี่ยวเข้าไปยิง แต่ลูกนี้ก็มีการล้ำหน้าเกิดขึ้นก่อนแล้ว

นาทีที่ 12 อารอน วาน-บิสซาก้า หยอดบอลจากขวาเข้าไปในเขตโทษแล้วเป็น ลุค ชอว์ ที่จับหนึ่งจังหวะก่อนจะซัดเฉียดเสาสองออกไป

นาทีที่ 37 อันโตนี่ รอบบอลแล้วตัดสินใจส่องไกลจากระยะ 25 หลา บอลพุ่งน้ำหนักดีแต่ บิเซนเต้ ไกวต้า ปักหลักยืนเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 43 ทีมเยือนได้เฮ! เอริคเซ่น จิ้มบอลส่งให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่งหนึ่งทีแล้วจ่ายกลับมาให้ บรูโน่ ที่ยืนรอซัดเจ็มข้อเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แมนยู นำ 1-0

จบครึ่งเวลาแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ คริสตัล พาเลซ อยู่ 1-0

ครึ่งหลังนาที 72 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกบอลต่อให้ แม็คโทมิเนย์ วิ่งเข้ามารับแต่พลาดท่าโดนสกัดล้มลงในเขตโทษ ทว่าลูกหนีผู้ตัดสินเช็ค VAR แล้วพบว่าไม่ฟาวล์แมนยูเลยชวดได้ลูกโทษ

นาที 75 ไมเคิ่ล โอลิเซ่ เปิดบอลจากลูกเตะมุมมาให้ มาร์ค เกฮี ที่ขึ้นมาโขกเจ็มๆ หัว แต่จังหวะนี้ ดาบิด เด เคอา ปัดปลายมือเซฟเอาไว้ได้

นาที่ที่ 89 กาเซมีโร่ โยนบอลออกขวาให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าปากประตู แต่ บิเซนเต้ ไกวต้า เซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 90+1 เจ้าบ้านได้โอกาสยิงฟรีคิก ไมเคิ่ล โอลิเซ่ รับหน้าที่ซัดลูกนี้ แล้วบอลก็พุ่งข้ามกำแพงเสียบใต้คานเข้าประตูไป ชนิดที่ว่านายด่านจอมเก๋าของทีมเยือนก็ไม่สามารถทำอะไรได้ วูล์ฟส์ ตามมาเป็น 1-1

จบเกมการแข่งขัน วูล์ฟส์ เปิดบ้านตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้แบบสุดช็อกด้วยสกอร์ 1-1

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-3-3): บิเซนเต้ ไกวต้า,เนธาเนี่ยล ไคลน์,คริส ริชาร์ดส์,มาร์ค เกฮี,ไทริค มิตเชลล์,ชีค ดูกูเร่ (เจฟรี่ย์ ชลูปป์ น.71),วิลล์ ฮิวจ์ส (ลูก้า มิลิโวเยวิช น.84),ไมเคิ่ล โอลิเซ่,ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า (เอเบเรชี่ เอเซ่ น.56),วิลฟรีด ซาฮา,อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ (จอร์แดน อายิว น.71)

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา,อารอน วาน-บิสซาก้า,ราฟาแอล วาราน,ลิซานโดร มาร์ติเนซ,ลุค ชอว์,กาเซมีโร่,คริสเตียน เอริคเซ่น (เฟร็ด น.83),อันโตนี่ (อเลฮานโดร การ์นาโช่ น.70),บรูโน่ แฟร์นันด์ส,มาร์คัส แรชฟอร์ด,เวาท์ เว็กฮอร์สต์ (สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ น.69)