สเปอร์ส คืนฟอร์มเก่ง!! เปิดบ้านไล่ถลุง เบิร์นลีย์ เละ

การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 4-4-2

เขี่ยบอลเริ่มมาได้เพียง 2 นาที สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ซน ฮึง มิน ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายบอลยัดเข้าเขตโทษให้ แกเร็ธ เบล หลุดเข้าไปชาร์จจ่อๆส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ สเปอร์ส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 5 เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกหน

จากจังหวะของ แฮร์รี่ เคน กระชากพาบอลขึ้นมาหน้ากรอบก่อนจะได้ลองกดด้วยขวาบอลเฉี่ยวเสาแรกออกไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 15 แฮร์รี่ เคน บวกประตูเพิ่มให้เจ้าบ้าน

จากจังหวะของ แกเร็ธ เบล วางบอลยาวจากแดนตัวเองมาให้ แฮร์รี่ เคน ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนเลือกมุมยิงด้วยขวาเน้นๆส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม สเปอร์ส นำห่าง 2-0

นาทีที่ 31 ลูคัส มูร่า มีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ เซร์คิโอ เรกีลอน ยกบอลไปในกรอบเขตโทษบอลเลยไปถึง ลูคัส มูร่า จับก่อนหนึ่งจังหวะแล้วยิงด้วยซ้ายระยะเผาขนเข้าประตูไปไม่เหลือ สเปอร์ส ทิ้งห่าง 3-0

นาทีที่ 44 เจ้าบ้านยังบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ซน ฮึง มิน ครองบอลอยู่ทางฝั่งซ้ายก่อนจะเลือกหยอดไปหน้าประตูแต่ก็ยังไม่ผ่านแนวรับ ทีมเยือนโหม่งออกมากลายเป็นเข้าทาง แซร์จ ออริเยร์ กดด้วยขวาเต็มข้อนอกกรอบ บอลพุ่งข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

จบครึ่งแรก  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกนำ เบิร์นลีย์ ไปก่อน 3-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองเกมไว้ได้ทั้งหมดและวันนี้แนวรุกใช้โอกาสกันไม่เปลืองทำให้ตุนสกอร์ไปได้ถึง 3 ลูก ต้องมาติดตามกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 56 แกเร็ธ เบล พังประตูได้เพิ่ม

จากจังหวะที่ ซน ฮึง มิน วางบอลไปให้กับ แกเร็ธ เบล หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะบรรจงปั่นด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม สเปอร์ส นำโด่ง 4-0

นาทีที่ 68 เบิร์นลีย์ ได้ลุ้นประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ แม็ทธิว โลว์ตัน ทิ้งยาวขึ้นหน้ามาแม่นบอลถึง มาเตจ์ วีดร้า แตะเข้าในเขตโทษแล้วกดด้วยขวาแต่บอลยังเบาทำให้  อูโก้ โยริส นายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 71 แฮร์รี่ เคน เกือบบวกประตูเพิ่มได้

จากจังหวะของ ซน ฮึง มิน ไหลมาให้กับ แฮร์รี่ เคน แตะบอลมากลางประตูลองส่องไกลนอกกรอบ บอลพุ่งแรง แต่  นิค โป๊ป ยังยืนตำแหน่งดีพุ่งปัดออกหลังไปหวุดหวิด

นาทีที่ 74 เจ้าบ้านยังเดินหน้าบุกต่อเนื่อง 

จากจังหวะของ ซน ฮึง มิน ได้บอลในเขตโทษก่อนจะหาช่องปั่นด้วยขวาไปเสาไกล แต่ นิค โป๊ป ยังโชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดปลายมืออกหลังไปอีกครั้ง 

จบเกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปได้ 4-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกกดดันได้เป็นส่วนใหญ่และสามารถพังประตูคู่แข่งไปได้ถึง 4  ลูกทำให้เกมนี้เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มี 39 คะแนน อยู่อันดับ 8 และทางด้าน เบิร์นลีย์ มี 28 คะแนน อยู่อันดับ 15 

เกมนัดถัดไปของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบกับ ฟูแล่ม ในวันที่ 5 มีนาคม 2021 และทางด้าน เบิร์นลีย์ พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 4 มีนาคม 2021