สเปอร์ส ฟอร์มจัดจ้าน!! บุกไล่อัด ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบสบายเท้า 0-4

การแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปอร์ส เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 3 นาที ลีดส์ เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเข้ากลางมา ปาสกาล สเตร๊าจ์ค สอดขึ้นมาโหม่งเต็ม ๆ บอลพุ่งหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว 

นาทีที่ 6 สเปอร์ส โต้กลับขึ้นมาบ้าง

จากลูกยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษของ ซน ฮึง มิน บอลพุ่งไปตรงตัว อิลล็อง เมสลิเย่ร์ รับเข้าซองเอาไว้ได้

นาทีที่ 10 สเปอรส์ มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ ไรอัน เซสเซยง หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาเปิดเรียดไปที่หน้าปากประตู ให้ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ วิ่งมาชาร์จโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ สเปอร์ส ออกนำ 0-1

นาทีที่ 15 ประตูที่สองที่ของเกมเป็น สเปอร์ส ที่ชิงทำกระตูทิ้งห่าง

จากจังหวะของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ได้บอลในเขตโทษก่อนจะแต่งเข้าซ้ายแล้วยิงยัดเสาแรกส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ สเปอรส์ นำห่าง 0-2

นาทีที่ 17 ลีดส์ เกือบได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะลูกยิงด้วยซ้ายในเขตโทษของ โรบิน คอช แต่บอลพุ่งไปชนเสากระดอนออกมาแบบได้เสียว

นาทีที่ 28 สเปอร์ส มาได้ประตูทิ้งห่างเพิ่ม

จากจังหวะของ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก วางบอลตัดแนวรับขึ้นมาให้ แฮร์รี่ เคน หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายส่งบอลเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น สเปอร์ส ทิ้งห่าง 0-3

นาทีที่ 43 เจ้าบ้านเปิดเกมแลกหวังทวงประตูตืน

จากจังหวะของ ราฟินญ่า กระชากบอลไปถึงสุดเส้นหลังแล้วเปิดบอลมาในเขตโทษให้ ลุค อายลิ่ง ยืนโหม่งโล่ง ๆ แต่บอลยังข้ามคานออกไปแบบน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ลีดส์ ยูไนเต็ด ตามหลัง สเปอรส์ อยู่ที่ 0-3 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าและยังสามารถกุมความได้เปรียบพังประตูขึ้นนำไปได้ก่อนถึงสามลูก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 56 สเปอร์ส ยังไม่ผ่อนเกมรุก

ซน ฮึง มิน ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงแหวกแนวรับ ลีดส์ ก่อนจะหลุดมาบรรจงปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษแต่บอลยังไปตรงตัว เมสลิเย่ร์ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 64 เกมรุกเจ้าบ้านหายไปอย่างชัดเจน เป็นสเปอร์ส ที่กดดันได้ดี

จากจังหวะของ ไรอัน เซสเซยง รับบอลหลุดขึ้นมากดด้วยซ้ายเต็มข้อในเขตโทษบอลพุ่งไปเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 82 ลีดส์ น่าได้ประตูตีตื้นสุด ๆ 

จากจังหวะของ ราฟินญ่า กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาแล้วจ่ายมาให้ แดเนียล เจมส์ ในเขตโทษ ก่อนจะจับหนึ่งจังหวะแล้วยิงบอลพุ่งเรียดด้วยขวาแต่บอลหลุดเสาออกไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 85 สเปอร์ส มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ แฮร์รี่ เคน วางบอลจากกลางสนามขึ้นมาให้ ซน ฮึง มิน หลุดกับดักล้ำหน้ากระชากเข้าไปยิงในเขตโทษส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ สเปอร์ส นำโด่ง 0-4

จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ สเปอร์ส ไป 0-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และไม่พลาดโอกาสที่จบสกอร์ทำให้เกมนี้ สเปอร์ส เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ สเปอร์ส มี 42 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 และทางด้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด มี 23 คะแนน อยู่อันดับที่ 16