สเปอร์ส ฟอร์มย่ำแย่!! ไร้ชัย 4 นัดติดบุกพ่าย เบิร์นลี่ย์ 1-0

การแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปอร์ส เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้เพียง  1 นาที สเปอร์ส ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ซน ฮึง-มิน พาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนพยายามเปิดบอลเรียดเข้าในไปแฉลบ ทาร์คอฟสกี้ เกือบเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง

นาทีที่ 4 เบิร์นลี่ย์ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ ดไวท์ แม็คนีล เปิดบอลโค้งเข้ามาหน้าปากประตูแต่บอลลึกเกือบเสียบใต้คาน ยังดีที่ อูโก้ โยริส ยังไวชกบอลออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 14 เบิร์นลี่ย์ ทำเกมขึ้นมาได้ดูดีกว่า

จากจังหวะลูกทุ่มไกลเข้ามาแนวรับสเปอร์สเคลียร์ไม่ขาดบอลไปเข้าทาง แจ็ค บราวน์ฮิลล์ พักอกก่อนจะได้โอกาสยิงนอกกรอบแต่บอลยังไม่ผ่านมือ อูโก้ โยริส พุ่งล้มตัวรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 32 เจ้าบ้าน ขึงเกมรุกเอาไว้ได้

จากจังหวะของ ดไวท์ แม็คนีล เปิดบอลเข้ามาให้ เจย์ โรดริเกซ ได้โอกาสโฉบมาโหม่งเน้น  ๆ บอลหลุดกรอบออกไปแบบได้เสียว

จบครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ ยังเสมอกับ สเปอร์ส อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 57 เบิร์นลี่ย์ มาได้ลุ้นจากลูกตั้งเตะ

จากจังหวะลูกฟรีคิกทางด้านซ้ายของ ดไวท์ แม็คนีล เปิดบอลโค้งไปเสาไกลบอลเข้าในถึง เบน มี ได้ขึ้นโหม่งเต็ม ๆ กดบอลลงพื้นแต่ยังเบาแล้วไปเข้ามือ อูโก้ โยริส รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 64 สเปอร์ส ได้ลุ้นเข้ากรอบเป็นหนแรก

จากจังหวะของ เอเมอร์สัน โรยัล พาบอลขึ้นมาก่อนจะตวัดบอลเข้ามาให้ แฮร์รี่ วิงค์ส ยิงเสาแรกแต่บอลก็ยังไปตรงตัว นิค โพพ ปัดบอลทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 71 เบิร์นลี่ย์ มาได้ประตูทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะได้ลูกฟรีคิกทางด้านขวาของสนาม แจ็ค บราวน์ฮิลล์ เปิดบอลมาเสาไกลให้ เบน มี ได้ขึ้นโหม่งบอลผ่านมือ อูโก้ โยริส เข้าไปไม่เหลือ เบิร์นลี่ย์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 88 สเปอร์ส ได้ลุ้นช่วงท้ายเกม

จากจังหวะของ ซน ฮึง-มิน จ่ายบอลสั้นไปให้ สตีเว่น เบิร์กไวนจ์ ได้โอกาสยิงเสาแรกแต่บอลยังไปติดเซฟของ นิค โพพ เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบเกม เบิร์นลี่ย์ เอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า แต่เจาะเข้าทำในพื้นที่อันตรายได้น้อยครั้ง ทำให้เจ้าบ้านที่เฉียบคมกว่าเอาชนะไปได้ ส่งผลให้ เบิร์นลี่ย์ มี 20 คะแนน อยู่อันดับที่ 18 และทางด้าน สเปอร์ส มี 39 คะแนน อยู่อันดับที่ 8

สนับสนุนบทความโดย ufabet