“สเปอร์ส” เจอปัญหา “ริชาร์ลิซอน” เตรียมเข้าผ่าตัดบาดเจ็บเรื้อรัง

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก เมื่อ ริชาร์ลิซอน ออกมายอมรับว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บเรื้อรังในเร็วๆ นี้

ทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เพิ่งเสียสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ให้กับ เชลซี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แล้วยังต้องเจอกับปัญหารุมเร้าเมื่อ คริสเตียน โรเมโร่ กับ เดสตินี่ อูโดกี้ จะถูกแบนเนื่องจากโดนใบแดง อีกทั้งยังมีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีกคือ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น และ เจมส์ แมดดิสัน 2 แข้งหลักที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ รวมกับ อิวาน เปริซิช, ไมนอร์ โซโลมอน และ ไรอัน แซสซิยง ที่พักยาวไปก่อนหน้านี้ ทำให้ตอนนี้มีนักเตะบาดเจ็บในทีมไปแล้วถึง 5 ราย

ล่าสุด ริชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาติบราซิล เพิ่งออกมายอมรับกับ ESPN บราซิล ว่าเตรียมที่จะเข้ารับการผ่าตัดกระดูกเชิงกรานในเร็วๆ นี้เช่นเดียวกัน หลังจากที่เขามีปัญหาเรื่องนี้มานานถึง 8 เดือน เจ้าตัวระบุว่า 2-3 เดือนที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องทนกับความทรมาน สู้เพื่อทีมชาติของตัวเองและสโมสร และไม่ได้ดูแลตัวเองเลย หลังจากที่ได้ปรึกษากับแพทย์ คิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องพักเข้ารับการผ่าตัด โดยเขาจะคิดเรื่องนี้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และจะทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง

ส่วนเรื่องที่ แฟร์นานโด ดินิซ กุนซือทีมชาติบราซิล ไม่เรียกตัวติดทีมชาติชุดที่จะลงเตะกับ โคลอมเบีย และ อาร์เจนติน่า ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ทาง ริชาร์ลิซอน ยอมรับว่าเสียใจ แต่ก็เข้าใจกุนซือ เพราะตอนนี้เล่นได้ไม่ดี อยู่ในจุดที่ต่ำกว่าจุดที่ดีที่สุด แม้จะพัฒนาขึ้นในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา แต่ต้องปรับปรุงอีกมากเพื่อสวมเสื้อทีมชาติ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”