สเปอร์ส เปิดศึกร่วมวง “แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” แย่งคว้าตัวกองหลังนีซ

สเปอร์ส ร่วมศึกชิงตัวกองหลังนีซ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่จะเข้าร่วมแข่งกับ 2 ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอย่างอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ฌอง-แกลร์ โตดีโบ ปราการหลังตัวกลางของนีซ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2024 

สเปอร์ส ทำผลงานได้ไม่ดีช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากพ่ายแพ้ศึกพรีเมียร์ลีก 3 นัดติดต่อกันต่อ เชลซี,วูล์ฟแฮมป์ตัน และ แอสตัน วิลล่า รวมถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะภายในทีม

โดย มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน กองหลังต้องพักจนถึงปีหน้าด้วยปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ขณะที่ คริสเตียน โรเมโร โดนโทษแบน ทำให้ ฌอง-แกลร์ โตดีโบถูกระบุเป็นทางออกที่เป็นไปได้ ตามรายงานของ Evening Standard 

นักเตะวัย 23 ปี สร้างความประทับใจให้กับทีมนีซในการท้าทายปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงของลีกเอิง และคาดว่ากองหลังทีมชาติฝรั่งเศส จะมีค่าตัวประมาณ 39 ล้านปอนด์ 

อย่างไรก็ตาม ทั้งลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีความสนใจปราการหลังรายนี้เช่นกัน แต่ ปีศาจแดง อาจมีข้อได้เปรียบเนื่องจาก เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของทีมนีซ และคาดว่าจะรับหน้าที่ผู้อำนวยการด้านกีฬาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากการซื้อหุ้นสโมสรเสร็จสิ้น 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”