หงส์มีลุ้น! สื่อเผย บาเยิร์น เลิกสนใจ อลอนโซ่ แล้ว

สื่ออิตาเลียนเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของ บุนเดสลีกา ได้ยุติความสนใจในตัวของ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แล้ว และเตรียมที่จะดึง อันโตนิโอ คอนเต้ มาร่วมทีมแทน

อลอนโซ่ เป็นข่าวกับทาง บาเยิร์น มิวนิค มาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่พวกเขาเลือกที่จะเลิกจาก โธมัส ทูเคิ่ล หลังจากจบซีซั่นนี้ และอลอนโซ่ เองก็เป็นกุนซือที่กำลังสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการเป็นจ่าฝูงของ บุนเดสลีกา และยังไม่แพ้ใครเลยในซีซั่นนี้

ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ บาเยิร์น มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับทางเสือใต้ และในพรีเมียร์ลีก เองก็ยังเป็นข่าวกับทาง ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นเดียวกัน เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมบอกลาทีมหลังซีซั่นนี้ และหงส์แดงเองก็อยากได้อดีตดาวเตะเข้ามาทำงานให้เช่นเดียวกัน

ล่าสุด สื่อดังในสเปน รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เลิกให้ความสนใจกับ อลอนโซ่ เป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากต้องการได้ตัวของ คอนเต้ ที่กำลังว่างงานอยู่แทน

ทั้งนี้ นอกจากทัพเสือใต้แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด และนาโปลี ก็ยังจับตาดูสถานการณ์ของคอนเต้อยู่เช่นเดียวกัน แต่ในเวลานี้ บาเยิร์น ดูจะมีภาษีที่ดีกว่าเพราะพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอให้ตั้งแต่ช่วงที่คอนเต้รับงานกับทางสเปอร์สแล้ว และกุนซือชาวอิตาเลียนเองก็อยากที่จะหาความท้าทายในการคุมทีมใน บุนเดสลีกา เป็นครั้งแรกด้วย

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”