หนังดราม่า คาชิม่า รัวแซงทดเจ็บ!! พลาดโดนโตสูไล่เจ๊า แบ่งแต้มกันไปอย่างดุเดือด

การแข่งขันในศึกฟุตบอล เจลีกวัน ระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ลงสนามพบกับ สากัน โตสู โดยเกมนี้ เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 15 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ยูมะ ซูซูกิ พาบอลลุยขึ้นหน้าปากประตูก่อนจะแต่งบอลหาช่องได้ยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 สากัน โตสู ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ นาโอยูกิ ฟูจิตะ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น มาซายะ ทาชิโระ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ สากัน โตสู ออกนำ 0-1

นาทีที่ 37 สากัน โตสู มาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ เคโคอิซุมิ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวพาบอลลากลุยเข้ามาในเขตโทษก่อนจะปาดบอลเรียดเข้ามาให้ ไทเซมิยาชิโระ ไขว้ยิงแต่บอลยังไปติดนายด่านเจ้าบ้าน บอลไม่ไปไหนก่อนเจ้าตัวจะซ้ำเข้าไปไม่เหลือ สากัน โตสู นำห่าง 0-2

จบครึ่งแรก คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ตามหลัง สากัน โตสู อยู่ที่ 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่เฉียบคมกว่าบุกมาชิงพังประตูขึ้นนำไปได้ก่อนถึงสองลูก แต่ก็ยังต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 เกมรุกเป็นของ สากัน โตสู 

จากจังหวะของ ไทชิ คิคุจิ พาบอลสวนกลับขึ้นมาก่อนจะจ่ายบอลไปติดแนวรับเจ้าบ้านบอลเป็นใจมาเข้าทาง เคโคอิซุมิ ถอยมายิงบอลพุ่งไปชนคานเด้งเข้าประตูไปไม่เหลือ สากัน โตสู ทิ้งห่าง 0-3

นาทีที่ 51 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ ริวจิ อิซุมิ รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะปาดบอลเรียดเข้าไปกลางประตูและเป็น ยูตะ ฮิกุจิ ได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไล่มา 1-3

นาทีที่ 68 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาได้ประตูแห่งความหวัง

จากจังหวะบอลวางขึ้นหน้ามาให้ ยูตะ ฮิกุจิ โหม่งบอลต่อให้ ยูมะ ซูซูกิ โยกหลบแนวรับทีมเยือนก่อนจะไหลถวายพานไปให้ อายาเซะ อูเอดะ ได้ยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไล่ขึ้นมา 2-3

นาทีที่ 90+2 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไล่เจ๊าได้สำเร็จ

จากจังหวะของ ฮวน อาลาโน วางบอลจากหน้ากรอบเขตโทษเข้ามาให้ ยูมะ ซูซูกิ โหม่งตั้งเข้ามากลางประตูก่อนจะเป็น โซมะ โดอิ สอดเข้ามายิงบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไล่มา 3-3

นาทีที่ 90+4 แฟนบอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ได้เฮสนั่น

จากจังหวะของ นัสซิเมนโก ครูซ รับบอลก่อนจะบรรจงวางเข้ามาหน้าปากประตูให้ อิสึกิ โซเมโนะ สอดเข้ามาโหม่งตัดหน้านายด่านทีมเยือนส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พลิกแซง 4-3

นาทีที่ 90+6 เกมเหมือนจะไม่มีอะไร  สากัน โตสู ไล่เจ๊าจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ นาโอยูกิ ฟูจิตะ เปิดบอลโค้งเข้าหาประตู ควอน ซัน แท นายด่านเจ้าบ้านกะจังหวะพลาดถอยมาปัดบอลออกมาแต่ก็มาเข้าทาง มาซายะ ทาชิโระ โหม่งจ่อ ๆ บอลเข้าประตูไปไม่พลาด  สากัน โตสู ไล่ตาม 4-4

จบเกม  คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เสมอกับ สากัน โตสู ไป 4-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าในช่วงครึ่งเวลาหลังบุกจนสามารถพลิกแซงได้ แต่ สากัน โตสู ก็ไม่ยอมแพ้ไล่เจ๊าช่วงนาทีสุดท้ายไปแบบสุดมันส์ทำให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งแต้ม

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet