หน้าที่สำคัญ! ไรซ์ เผยเรื่องที่อยากทำให้ได้หลังรับบทกัปตัน

เดแคลน ไรซ์ กัปตันทีมชาติ อังกฤษ คนล่าสุดได้ออกมาเปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรกหลังจากได้รับตำแหน่งสำคัญ โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องสำคัญที่อยากจะทำให้ได้สำเร็จในการลงสนามให้ทัพ สิงโตคำราม

ไรซ์ กองกลางชาวอังกฤษของ อาร์เซน่อล ได้รับบทบาทสำคัญด้วยการเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในการลงอุ่นแข้งกับทาง เบลเยี่ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่ แฮร์รี่ เคน กับ ไคล วอล์คเกอร์ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัว

ล่าสุดเจ้าตัวได้แถลงกับสื่อว่าเกี่ยวกับการได้รับปลอกแขนกัปตัน โดยเผยว่ามีเรื่องสำคัญอย่างหนึ่งที่จะทำให้สำเร็จให้ได้ในการรับบทกัปตันทีมชาติซึ่งก็คือการโน้มน้าวใจ เบน ไวท์ ให้มาร่วมเล่นทีมชาติให้ได้

ไรซ์ เผยว่า “แน่นอนว่าถ้าคุณรู้จักกับ เบน คุณจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และนักเตะที่เยี่ยมยอดเช่นกัน เขาคือนักเตะที่มีอะไรให้เซอร์ไพร์สได้ตลอด”

“แกเร็ธ ได้คุยเรื่องนี้ไปแล้ว แต่ผมยังไม่ได้คุยกับ เบน แบบส่วนตัว มันยากที่จะรู้ว่าจะเกิดอะไรเมื่อ เบน ตัดสินใจว่าเขาไม่อยากเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษในตอนนี้”

“สิ่งดีในตัวเขาคือการเป็นแบ็คขวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และเป็นมิดฟิลด์ได้ เขามีคุณภาพที่จะเล่นได้หลายตำแหน่ง มันเป็นประโยชน์กับทีมในเวลาที่มีนักเตะสารพัดประโยชน์แบบนี้”

“ผมหวังว่าเขาจะเปลี่ยนใจ แต่มันเป็นชีวิตของ เบน มันคือการตัดสินใจของเขา เราคงโต้เถียงแทนไม่ได้ แต่หวังว่าเขาจะเปลี่ยนใจเพราะผมได้เจอเขาทุกวัน เขามีบุคลิกที่ดีซึ่งหลายคนไม่รู้”

“หลังจากกลับไป ผมจะลองคุยกับเขา และเราลองมาดูกัน”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”