“หมาป่า” ฟอร์มจัดจ้าน!!! เปิดบ้านไล่ถล่ม “นักบุญ” ไปขาดลอย 3-1

การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ลงสนามพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้เพียง 4 นาที เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมวางเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น โมฮัมเหม็ด ซาลิซู โหม่งเช็ดต่อมาไป แยน เบดนาเร็ก ยิงด้วยขวาแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือของ โฮเซ่ ซา นายด่านวูล์ฟส์เซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 19 “นักบุญ” ได้ลุยขึ้นมาลุ้นอีกหน

จากจังหวะของ โอริโอล โรเมว จ่ายบอลไปให้ โรแม็ง แปร์กโรด์ ที่เติมขึ้นมาสูงพาบอลลุยขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะตัดสินใจส่องนอกกรอบ แต่ก็ยังไม่ผ่าน โฮเซ่ ซา นายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 26 เป็นโอกาสแรกของ “หมาป่า”

จากจังหวะของ เดนดองค์เกอร์ วางบอลออกมาทางขวาให้ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ เลี้ยงจี้เข้าในกรอบก่อนยิงเสาแรก แต่บอลยังเบาไปเข้ามือ เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 34 วูล์ฟแฮมป์ตัน มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ โปเดนซ์ จ่ายบอลเข้ากลางมาให้ ฮิมิเนซ แต่จับบอลยาวไปโดนบล็อคกระดอนมาเข้าทาง ราย็อง ไอต์-นูรี แต่โดน แยน เบดนาเร็ก พุ่งมาสกัดทำให้ ราย็อง ไอต์-นูรี ล้มลง ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ก่อนจะชี้ให้จุดโทษเจ้าถิ่น และเป็น ราอูล ฮิมิเนซ รับหน้าที่สังหารยิงเข้าไปไม่พลาดให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกนำ 1-0

นาทีที่ 41 เซาธ์แฮมป์ตัน เกือบมาได้ประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ เร้ดมอนด์ ไหลบอลเข้ากลางไปให้ โอริโอล โรเมว เปิดต่อไปให้ โมฮัมเหม็ด ซาลิซู ได้ขึ้นโหม่งเต็มหัวแต่ยังโดน โฮเซ่ ซ่า บินปัดออกหลังไปได้อย่างเหลือเชื่อ

จบครึ่งแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกนำ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับกันสนุก แต่เป็นเจ้าบ้านที่มาได้จุดโทษทำให้ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 55 แฟนบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน เฮเก้อ

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ ชูเอา มูตินโญ่ เปิดบอลเข้าไปในกรอบให้ โตเต้ โกเมซ ปาดมาให้ คอนอร์ คัวดี้ แต่งบอลก่อนจะซัดเน้น ๆ บอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าของ โตเต้ ไปก่อน

นาทีที่ 59 วูล์ฟแฮมป์ตัน มาได้ประตูหนีห่างจนได้

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ ราย็อง ไอต์-นูรี เปิดบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบให้ มักซ์ คิลแมน โหม่งบอลย้อนไปชนเสากระดอนมาเข้าทาง คอนอร์ คัวดี้ โหม่งซ้ำจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ วูล์ฟแฮมป์ตัน นำห่าง 2-0

นาทีที่ 84 เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ยอมแพ้ไล่ตีตื้นขึ้นมาได้สำเร็จ

จากลูกฟรีคิกระยะอันตรายหน้ากรอบเขตโทษของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ วิ่งมาปั่นบอลข้ามกำแพงก่อนจะพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เซาธ์แฮมป์ตัน ไล่มา 2-1

นาทีที่ 90+1 เจ้าบ้าน วูล์ฟส์ มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ อดาม่า ตราโอเร่ ใช้ความเร็วกระชากหนีแนวรับทีมเยือนเข้าไปยิงผ่านตัว เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ เข้าไปไม่เหลือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทิ้งห่าง 3-1

จบเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้ 3-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า และสร้างโอกาสเข้ากดดันได้ดีกว่าทำให้เกมนี้  วูล์ฟแฮมป์ตัน เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 และทางด้าน เซาธ์แฮมป์ตัน มี 24 คะแนน อยู่อันดับที่ 12