อวิสป้า ฟุกุโอกะ คืนฟอร์มเก่ง!! บุกเฉือน จูบิโล่ อิวาตะ ไปแบบสนุก 0-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง จูบิโล่ อิวาตะ ลงสนามพบกับ อวิสป้า ฟุกุโอกะ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1 

ครึ่งแรกเริ่มมาได้ 6 นาที อวิสป้า ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวา ชุน นากามูระ เปิดบอลมาเข้าหัว ดั๊กลาส กรอลลี่ ได้ขึ้นโหม่งแต่โดนไม่เต็ม ก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง นากามูระ กึ่งยิงกึ่งผ่านบอลลึกไปเข้าซองของ ริวกิ มิอุระ รับไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 20 จูบิโล่ อิวาตะ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ โชตะ คาเนโกะ พาบอลลุยขึ้นมากลางสนามก่อนจะได้ช่องยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 38 จูบิโล่ เร่งเครื่องบุกกดดัน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย อูเอฮาระ เปิดบอลเข้ากลางไปถึง ซูซูกิ ได้ตั้งป้อมวอลเลย์ด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 43 จูบิโล่ ได้โอกาสโต้กลับเร็ว 

จากจังหวะของ อัตสึชิ คุโรกาวะ พาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดไปเสาไกลให้ ริคุ โมริโอกะ บรรจงเปิดเข้าเขตโทษแต่ ทาคูมิ นากาอิชิ ยังออกมาตัดบอลไว้ได้ทันเวลา

จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้มาก เสมอกันอยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 เจ้าบ้านเร่งเครื่องอย่างหนัก

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ ริกิยะ อุเอฮาระ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ โคสุเกะ ยามาโมโต้ โหม่งชงเข้ากลางมาก่อนจะเป็นโอกาสยิงของ โชตะ คาเนโกะ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านบล็อคแนวรับทีมเยือนป้องกันเอาไว้ได้

นาทีที่ 52 อวิสป้า กลายเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน

จากจังหวะของ ลูเฆียน จ่ายบอลไปที่จุดนัดพบไปให้ ยูยะ ยามากิชิ สอดมายิงด้วยขวาแบบไม่จับในเขตโทษส่งบอลตุงตาข่ายเข้าประตูไปไม่เหลือ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 54 จูบิโล่ อิวาตะ น่าจะได้ประตูตีเสมอสุด ๆ

จากจังหวะของ ยูโตะ ซูซูกิ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้ โชตะ คาเนโกะ สอดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะปาดเข้ามาหน้าปากประตูนายด่านทีมเยือนยังปัดบอลทิ้งออกมาบอลกลับมาเข้าทาง ยูโตะ ซูซูกิ กดเต็มข้อบอลพุ่งกำลังจะเสียบเสาเข้าประตูแต่ ทาคูมิ นากาอิชิ ยังพุ่งปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

ช่วงทดเวลานาที 90+5 ทาคูมิ นากาอิชิ โชว์เซฟสำคัญ

จากจังหวะวางบอลเข้าเขตโทษให้ โออิ โหม่งชงมาให้ เรียว เจอร์เมน หลุดมายิงด้วยซ้ายระยะเผาขน แต่ยังติดเซฟ ทาคูมิ นากาอิชิ ที่ออกมาปิดมุมได้อย่างรวดเร็ว

จบเกม จูบิโล่ อิวาตะ แพ้ให้กับ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนแต่กลับขาดความเฉียบคมทำให้พ่ายไปในที่สุด ส่งผลให้ วิสป้า ฟุกุโอกะ  กลับมาคว้าชัยนัดแรกในรอบ 6 เกมในลีก เก็บเพิ่มเป็น 23 แต้มขึ้นไปรั้งที่ 12 ส่วน จูบิโล่ ยังมี 19 แต้มอยู่ที่ 16 ในโซนตกชั้นต่อไป

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet