อันโตนี่ ฟอร์มแจ่ม! แมนยู เก็บชัยสามนัดรวด ขึ้นอันดับสามโดยสมบูรณ์

สนาม: ซิตี้ กราวด์

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพับกันของเจ้าบ้าน น็อตติ้งแฮมป์ ฟอเรสต์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เริ่มเกมมานาทีเดียว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ลุ้นก่อน บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลยาวไปติด เกย์ลอร์ นาวาส แล้วไปเข้าทางของ เจดอน ซานโช่ วิ่งมาซัดหน้าประตู แต่ก็ไม่ผ่าน นาวาส

นาที 18 ทีมเยือนยังทำได้ดีกว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงในกรอบเขตโทษแต่ไม่ผ่านมือของ เกย์ลอร์ นาวาส ปัดเอาไว้ได้อีกครั้ง

นาทีที่ 32 แฟนปีศาจแดงก็ได้เฮ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เก็บบอลได้แล้วจ่ายให้ บรูโน่ ตวัดกลับมาให้ มาร์กซิยาล ได้ยิงแต่ไปติดเซฟของ นาวาส ก่อนที่จะกลายเป็น อันโตนี่ ที่วิ่งเข้ามาซ้ำเข้าไปเป็น 1-0

หมดเวลาในครึ่งแรกจบด้วยสกอร์ นำของทีมเยือนอยู่ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้ไม่นาน ปีศาจแดง ได้ลุ้นก่อน บรูโน่ แฟร์นันด์ส แทงเข้าในกรอบเขตโทษก่อนจะเป็น เจดอน ซานโช่ หลุดขึ้นไปแล้วปาดกลับมาในกรอบ 6 หลา แต่บอลแฉลบเปลี่ยนทางออกหลังไป

นาทีที่ 52 เจ้าบ้านมีลุ้นบ้าง เนโก วิลเลี่ยมส์ เติมขึ้นมาทางขวาแล้วตักเข้าในกรอบเขตโทษบอลโค้งเข้าหัวของ ไตโว อโวนิยี่ ขวิดเปลี่ยนทางหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 60 ดีโอโก้ ดาโลต์ เติมไปเชื่อมทางฝั่งซ้ายแล้วแทงเข้าในกรอบให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส วางเท้าซัดไปติดเสาแรก ก่อนจะเป็น เกย์ลอร์ นาวาส รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 76 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนีห่างเป็น 2-0 จนได้ จากการขึ้นเกมของ อันโตนี่ แล้วแหวกตัดเข้าในก่อนจะหักข้อแทงกลับมาให้ ดาโลต์ วิ่งมาซัดเข้าประตูไป

จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ น็อตติ้งแฮมป์ ฟอเรสต์ ไปด้วยสกอร์ 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

ฟอเรสต์ (4-3-2-1) : เกย์ลอร์ นาวาส – เนโก วิลเลี่ยมส์, สกอตต์ แม็คเคนน่า (เอ็มมานูเอล เดนนิส น.82), เฟลิเป้,มุสซ่า เนียกาเต้ – เรโม ฟรอยเลอร์ (โอเรล ม็องกาล่า น.65), ดานิโล่, เรนาน โลดี้ – เบรนแนน จอห์นสัน, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ (เจสซี ลินการ์ด น.88) – ไตโว อโวนิยี่ (แซม เซอร์ริดจ์ น.65)

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาส บิสซาก้า – บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น (เฟร็ด น.79) – อันโตนี่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (เวาท์ เว็กฮอร์สต์ น.72), เจดอน ซานโช่