อาร์เซน่อล เกือบแย่!! ไล่เจ๊า คริสตัล พาเลซ ช่วงทดเจ็บแบ่งแต้มกันไป

การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง อาร์เซน่อล ลงสนามพบกับ คริสตัล พาเลซ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้เพียง 8 นาที อาร์เซน่อล มาได้ประตูทานขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ นิโกลัส เปเป้ ทำบอลชิ่งกับ ทาเคฮิโระ โทมิยาซุ ก่อนที่ นิโกลัส เปเป้ จะหลุดเข้ามาปั่นบอลทางฝั่งขวาในเขตโทษ บิเซนเต้ ไกวต้า บินปัดบอลได้แต่ยังไปเข้าทาง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง แหย่เท้ายิงส่งบอลเข้าประตูไปได้ไม่ยาก อาร์เซน่อล ออกนำ 1-0

นาทีที่ 22 เอมิล สมิธ โรว์ น่าจะทำได้ดีกว่านี้

จากจังหวะของ คีแรน เทียร์นี่ย์ บีบไล่กดดันแข้งพาเลชจนเสียบอลก่อนจะเป็น บูคาโย่ ซาก้า ตามเก็บบอลได้ก่อนจะจ่ายบอลไปที่ เอมิล สมิธ โรว์ ตัดสินใจส่องไกลหน้ากรอบบอลพุ่งเรียดเบาเข้าซอง บิเซนเต้ ไกวต้า รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 23 คริสตัล พาเลซ พยายามตั้งเกมบุกสู้

จากจังหวะของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จ่ายบอลเข้าเขตโทษไปให้ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ รับบอลทางฝั่งขวาก่อนไหลตั้งคืนมาให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์  ยิงเต็มข้อแต่บอลยังพุ่งไม่ห่างตัว แอรอน แรมส์เดล รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 28 แอรอน แรมส์เดล ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ จ่ายบอลไปให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ แตะบอลหลบ กาเบรียล มากัลเญส จนเสียหลักล้ม ก่อนจะยิงเน้น ๆ แอรอน แรมส์เดล นายด่านอาร์เซน่อลยังรับเอาไว้ได้ไม่ยาก  

นาทีที่ 45+3 คริสตัล พาเลซ บุกกดดันได้ต่อเนื่อง

จากจังหวะลูกเตะมุมของ ลูก้า มิลิโวเยวิช เปิดบอลเข้ากลางมา กาเบรียล มากัลเญส โหม่งเคลียร์บอลหน้าปากประตู บอลมาเข้าทาง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ยิงไกลสวนทันทีแต่ต้องชม แอรอน แรมส์เดล ยังพุ่งปัดทิ้งออกไปได้อย่างหวุดหวิด 

จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล ออกนำ คริสตัล พาเลซ  อยู่ที่ 1-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสู้สีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด แต่กลายเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่เฉียบคมกว่า ยังคงต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 อาร์เซน่อล เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ คีแรน เทียร์นี่ย์ กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายบอลเรียดเข้ากลางสนามมาให้ โธมัส ปาร์เตย์ แต่งบอลก่อนจะซัดไกลบอลเลี้ยวออกข้างกรอบทางฝั่งขวาไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 50 คริสตัล พาเลซ มาได้ประตูตีเสมอจนได้

จากจังหวะของ โธมัส ปาร์เตย์ ช้าทำให้ถูก จอร์แดน อายิว จิ้มบอลทะลักมาเข้าทาง คริสติย็อง เบนเตเก้ โยกหลอก กาเบรียล มากัลเญส ในเขตโทษก่อนซัดบอลพุ่งผ่านมือ แอรอน แรมส์เดล นายด่านเจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ ไล่มา 1-1

นาทีที่ 57 เกมรับ ปืนใหญ่ เริ่มรวน

จากจังหวะของ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ กระชากบอลลุยขึ้้นมาก่อนจะโดนแนวรับปืนโตสะกิดบอลไปเข้าทาง จอร์แดน อายิว ยืนโล่ง ๆ ยิงหน้ากรอบเขตโทษ แต่ แอรอน แรมส์เดล ยังปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 73 แฟนบอล คริสตัล พาเลซ ได้เฮดังสนั่น

จากจังหวะของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กระชากบอลขึ้นมาจ่ายต่อไปให้ มิกาแอล โอลิเซ่ ไหลบอลเร็ว อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ แตะบอลก่อนจะยิงแสกหน้า แอรอน แรมส์เดล บอลพุ่งเสียบใต้คานซุกประตูไปไม่เหลือ คริสตัล พาเลซ พลิกนำ 1-2 

นาทีที่ 87 คีแรน เทียร์นี่ย์ เกือบได้มีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ คีแรน เทียร์นี่ย์ กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายในเขตโทษ ก่อนจะตะบันด้วยซ้ายเน้น ๆ บอลพุ่งไปชนคานกระดอนออกมาแต่ไม่มีเพื่อนเข้าถึง เจ้าบ้านชวดประตูตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90+5 ลากาแซตต์ ซัดประตูสำคัญให้เจ้าบ้าน

จากจังหวะของ นิโกลัส เปเป้ วางบอลเข้าเขตโทษเกมรับทีมเยือนช่วยกันโหม่ง ก่อนจะมาเข้าทาง เบน ไวท์ ยิงเร็วบอลไปติดมือนายด่านคริสตัล พาเลซ บอลกระดอนมาหา อเลซ็องเดร์ ลากาแซตต์ ซ้ำระยะเผาขน ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ อาร์เซน่อล ไล่ตีเสมอ 2-2 

จบเกม อาร์เซน่อล เสมอกับ คริสตัล พาเลซ ไป 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้าย ส่งผลให้จบลงด้วยผลเสมอกันไป อาร์เซน่อล มี 11 คะแนน อยู่อันดับที่ 12 และทางด้าน คริสตัล พาเลซ มี 8 คะแนน อยู่อันดับที่ 14