อินเตอร์ บุกพ่าย แอต.มาดริด เข้ารอบ 8 ทีม ชปล.

สนาม : ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่สอง ประจำคืนวันพุธที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ อินเตอร์ มิลาน บุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด

ครึ่งแรกดำเนินไปจนถึงนาทีที่ 13 ฮาคาน ชัลฮาโนลู แทงบอลเข้ากลางสนามแล้วออกขวาให้ เดนเซล ดุมฟรีส์ สปีดเข้าไปรับบอลแล้วยิงไปตรงตัวนายด่านเจ้าบ้าน แม้จะมีจังหวะต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่เป็นผล

นาทีที่ 28 มารีโอ เอร์โมโว่ วางบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ อัลบาโร่ โมราต้า ขึ้นโขกเต็มหัว ทาว่านายด่านคู่แข่งกยังปัดปลายนิ้วไปได้อีก

กระทั่งนาที 33 อเลสซานโดร บาสโตนี่ แปะบอลเรียดให้ นิโคโล่ บาเรลล่า จิ้มบอลเข้าในกรอบให้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ตะบันเต็มข้อเข้าไป 1-0

นาที 35 เจ้าบ้านยังไม่ยอมแพ้ โกเก้ หยอดบอลเข้าไปให้ เฮนริด มคิทาร์ยาน เตะสกัดผิดเหลี่ยมบอลปลิ้นไปถึง กรีซมันน์ วอลเลย์ เข้าไปแบบสุดงาม 1-1

หมดครึ่งเวลาแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังนาทีที่ 52 มาร์กอส ยอเรนเต้ กระดกบอลหนี เฟเดริโก้ ดิมาร์โก หลุดไปฝั่งขวาแล้วปาดมาให้ อองตวน กรีซมันน์ เข้ามาหวดอีกครั้ง แต่ ยานน์ ซอมเมอร์ เซฟไว้ได้

นาทีที่ 76 เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ลองไปรับจากแดนตนเองแล้วปั้นให้ มาร์กกุส ตูราม หลุดเช็กไลน์เข้าไปยิงข้ามคานออกหลังไปแบบหมดลุ้น

นาทีที่ 87 โกเก้ จ่ายบอลให้ เมมฟิส เดอปาย สำรองที่เพิ่งลงสนามซัดผ่านมือ ยานน์ ซอมเมอร์ เข้าประตูไป สกอร์ไหลเป็น 2-1

จบเกมการแข่งขัน ผลรวมทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน แล้วเป็นทาง ตราหมี แอต.มาดริด ซัดแม่นกว่าส่งผลให้เอาชนะไป 3-2 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”