อินเตอร์ มิลาน หน้าไร้คม!! บุกเจ๊า โตริโน่ ทำแต้มหล่นหาย

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง โตริโน่ เปิดบ้านพบกับ อินเตอร์ มิลาน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-2-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที “กระทิงหิน” ได้ทักทายก่อน

จากบอลทางฝั่งซ้ายของ โยซิป เบรกาโล่ จ่ายบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษไปให้ อันเดรีย เบล็อตติ สอดหนีตัวประกบยิงยัดเสาแรกหลุดออกหลังเข้าข้างตาข่ายไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 7 ทีมเยือน ตอบโต้บ้าง

จากความสามารถเฉพาะตัวของ เอดิน เชโก้ เก็บบอลก่อนจะพาหมุนหนีแนวรับ โตริโน่ ได้ช่องปั่นด้วยซ้ายบอลหนีบล็อค กอฟฟี่ ฌีฌีย์ เสียดายบอลยังไปตรงตัว เอทริต เบริชา รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 12 โตริโน่ ทะยานออกนำจนได้ 

จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลโค้งลึกไปเสาไกล เมอร์กิม วอจโวด้า หวดผิดเหลี่ยมบอลแฉลบเด้งย้อนเข้าทาง เบรเมอร์ เก็บส้มหล่นหน้าปากประตูแปซ้ำเข้าไปไม่พลาด โตริโน่ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 15 “งูใหญ่” เร่งเครื่องพยายามไล่ตีตื้น

จากลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้าย ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เปิดบอลโค้งมาเสาแรกไปให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ โฉบมาโหม่งเปลี่ยนทางบอลยังไปติดเซฟ เอทริต เบริชา ผวาตบทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 30 อินเตอร์ ขึงเกมรุกต่อเนื่อง

จากลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้ายของ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เปิดบอลโค้งลึกข้ามหัว อันเดรีย ราน็อคเคีย บอลเกือบเสียบเสาไกลแต่ต้องชม เอทริต เบริชา ล้มตัวควักออกมาได้ทันเวลาหวุดหวิด

นาทีที่ 37 โตริโน่ เกือบมาได้จุดโทษ 

จากจังหวะของ อันเดรีย ราน็อคเคีย เสียเหลี่ยมไปหวดใส่ อันเดรีย เบล็อตติ ร่วงลงไปในเขตโทษ ผู้ตัดสิน รอเช็ค วีเออาร์ แต่ก็มองว่าไม่ได้เป็นการฟาวล์แต่อย่างใด

จบครึ่งเวลาแรก โตริโน่ ออกนำ อินเตอร์ มิลาน ไปได้ก่อน 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้เหนือกว่านิดหน่อย แต่มีความเฉียบคมมากกว่าชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 “งูใหญ่” เร่งเครื่องบุกกดดัน 

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ เปิดลูกฟรีคิกทางฝั่งขวาโค้งเข้าเขตโทษมาให้ มาติอัส เวซิโน่ โฉบมาโหม่งทางเสาแรกเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 52 อินเตอร์ มิลาน พลาดโอกาสทอง 

จากจังหวะของ เอดิน เชโก้ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษฝั่งขวาแต่จังหวะล่อเป้าไม่ผ่าน เอทริต เบริชา ผวาตบทิ้งออกไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 65 เกมเปิดแลกกัน 

จากจังหวะของ อันเดรีย เบล็อตติ ข้ามหลอกปล่อยให้ โยซิป เบรกาโล่ สอดมาเก็บก่อนจะพาบอลแหวกเข้าเขตโทษตัดเข้าในหนี ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช แต่ยังยิงไปติดบล็อค เหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 75 อินเตอร์ มิลาน โหมบุกหวังทวงประตู

จากจังหวะบอลเข้ากลางมาให้กับ เอดิน เชโก้ ได้ขึ้นโหม่งแบบไรัตัวประกบบอลมาเข้าทาง อาร์ตูโร วิดัล สอดเข้าไปยิงแต่ก็ยังไม่ผ่าน เอทริต เบริชา รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 90+3 อินเตอร์ มิลาน ตามตีเสมอจนได้

จากจังหวะของ อาร์ตูโร วิดัล จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาไปให้ เอดิน เชโก้ แปะเร็วคืนถึง อเล็กซิส ซานเชซ ได้โอกาสยิงทีเดียวบอลไปติดขา เอทริต เบริชา ซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่พลาด อินเตอร์ มิลาน ไล่มา 1-1

จบเกม โตริโน่ เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่กลับมาทำได้ดีกว่า และสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่กว่าจะมาได้ประตูไล่เจ๊าก็เล่นเอาเหนื่อยจบลงด้วยผลเสมอกันไป ส่งผลให้ โตริโน่ มี 35 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 และทางด้าน อินเตอร์ มิลาน มี 59 คะแนน อยู่อันดับที่ 3