อินเตอร์ มิลาน ไร้คม!! ทำได้เพียงบุกมาเจ๊า อตาลันต้า ทำแต้มหลุดมือ

การแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง อตาลันต้า ลงสนามพบกับ อินเตอร์ มิลาน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้ 7 นาที “งูใหญ่” ได้ทักทายก่อน

จากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาของ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ ปาดเข้าเขตโทษมา ฮวน มุสโซ่ พยายามจะออกมาตัดบอล บอลเกือบถึง อเล็กซิส ซานเชช แต่ต้องชม หลุยส์ ปาโลมิโน่ ที่ตามมาสกัดได้ทันเวลา

นาทีที่ 15 อตาลันต้า ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เรโม ฟรอยเลอร์ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะยิงไกลนอกกรอบแต่บอลก็ยังพุ่งไปแต่บล็อคแนวรับ อินเตอร์ มิลาน ช่วยบังบอลเอาไว้ได้

นาทีที่ 16 อินเตอร์ มิลาน พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ เมริห์ เดมิราล ประกบตัวพลาดปล่อยให้ เอดิน เชโก้ ได้ขึ้นโหม่งคนเดียวโล่ง ๆ แต่บอลก็ยังหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 27 อินเตอร์ มิลาน บุกเป็นพายุ

จากจังหวะสวนกลับของ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู พาบอลแหวกขึ้นมาจ่ายบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาถึง อเล็กซิส ซานเชช สอดมากดด้วยขวาแต่บอลก็ยังไปติดปลายมือ ฮวน มุสโซ่ ผวาปัดข้ามคานออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 35 ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ เรโม ฟรอยเลอร์ วางบอลเข้ามาในเขตโทษให้ มัตเตโอ เปสซิน่า ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ห่างตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ล้มตัวรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 43 อตาลันต้า เริ่มทำเกมได้ดีกว่า

จากจังหวะของ มาริโอ ปาซาลิช สอดมารับบอลในเขตโทษจังหวะจะยิงมาโดน อิวาน เปริซิช ตามมาแซะล้มลงไปในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสิน ใจแข็งไม่ยอมเป่าให้เป็นจุดโทษ

จบครึ่งเวลาแรก อตาลันต้า ยังเสมอกับ อินเตอร์ มิลาน อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันได้อย่างสนุก ผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดแต่จังหวะเข้าทำสุดท้ายก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ กันอยู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 อตาลันต้า เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ มาริโอ ปาซาลิช ตัดบอลได้ก่อนจะจ่ายเร็วเข้าเขตโทษฝั่งขวาถึง มัตเตโอ เปสซิน่า สอดขึ้นมายิงเต็มข้อ แต่ก็ยังไปติดเซฟ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ที่ออกมาปิดมุมช่วยเอาไว้ได้

นาทีที่ 66 อินเตอร์ มิลาน ลุยขึ้นมาได้น่ากลัว

จากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย เอดิน เชโก้ แหวกเอาชนะ เรโม ฟรอยเลอร์ แตะเข้าเขตโทษก่อนจะเปิดข้าม ฮวน มุสโซ่ ลอยมาเสาไกลเกือบถึง มัตเตโอ ดาร์เมียน แต่ยังติดแนวรับ อตาลันต้า สกัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 71 อินเตอร์ มิลาน น่าจะมาได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ 

จากจังหวะบอลวางเข้ามาในเขตโทษและเป็น เดนเซล ดุมฟรี่ส์ สอดเข้าในเขตโทษโหม่งชงย้อนเข้าในให้ เอดิน เชโก้ ลอยมาโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งแสกหน้า ฮวน มุสโซ่ แต่ก็ยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช โชว์ซุปเปอร์เซฟ

จากจังหวะบอลสวนกลับของ หลุยส์ มูเรียล ใช้ความเร็วแย่งบอลได้จาก อเลสซานโดร บาสโตนี่ หลุดเดี่ยวขึ้นมาแตะเข้าเขตโทษก่อนได้ช่องยิงยัดเสาแรกแต่ก็ยังไม่ผ่าน ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้อีกหน

จบเกม อตาลันต้า เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน ไป 0-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า แต่ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะเข้าทำสุดท้าย ทำให้จบลงด้วยเพียงแบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ อตาลันต้า มี 42 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 และทางด้าน อินเตอร์ มิลาน มี 50 คะแนน อยู่อันดับที่ 1