“เจ้าบุญทุ่ม” ทำได้!! รัวแซง เลบันเต้ 2-3 ช่วงท้ายเกมไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง เลบันเต้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เริ่มครึ่งแรกเพียง 50 วินาที “เจ้าบุญทุ่ม” เกือบงานเข้า 

จากจังหวะของ ดาเนี่ยล อัลเวส จ่ายบอลขวางสนามพลาดโดน โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส ดักได้ก่อนจะปั่นหนีบล็อค เอริก การ์เซีย หลุดเสาไกลออกหลังไปอย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 2 บาร์เซโลน่า ได้ตอบโต้ขึ้นมา

จากจังหวะของ แฟร้งกี้ เด ยอง สอดมาเก็บในเขตโทษฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้าในปั่นด้วยขวาโค้งหนี ฆอร์เค่ มิรามอน ปลิ้นหลังเท้าเหินข้ามคานออกไปไกล

นาทีที่ 5 เจ้าบ้านทำได้ดีกว่า 

จากจังหวะของ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส ถอยไปเชื่อมบอลทางซ้ายดึงจังหวะจนได้ช่องจ่ายเข้ามาให้ โคเซ แคมปานา สอดมายิงยัดเสาแรกแต่บอลก็ยังไปติดเซฟ แทร์ ชตีเก้น ปัดช่วยทีมเอาไว้ได้

นาทีที่ 21 บาร์เซโลน่า ได้ลุยขึ้นมาลุ้นจบสกอร์

จากจังหวะของ มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น วางบอลยาวขึ้นมาให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ใช้ความเร็วสอดมาเก็บแตะเข้าเขตโทษก่อนจ่ายหักข้อด้วยขวาบอลยังไปตรงตัว ดานี่ การ์เดนาส รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 26 เลบันเต้ พลาดโอกาสทอง

จากความสามารถเฉพาะตัวของ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส กระชากบอลแหวกแนวรับ บาร์เซโลน่า เข้าเขตโทษได้ช่องยิงเน้น ๆ แต่บอลยังติดเซฟ แทร์ ชตีเก้น ปัดบอลเกือบเด้งเข้าประตูติด เอริก การ์เซียยืนคุมเส้นหวดทิ้งหวุดหวิด

นาทีที่ 30 เลบันเต้ เปิดเกมสู้ไม่กลัว

จากจังหวะของ ฆอร์เค่ มิรามอน สอดขึ้นมาจ่ายบอลเข้าในมาเกือบถึง โรเคร์ มาร์ตี้ ที่สอดมาชาร์จที่เสาแรกแต่บอลยังติดบล็อค โรนัลด์ อาเราโฮ ตามมากวาดขวางเอาไว้ได้ทัน

จบครึ่งแรก เลบันเต้ ยังเสมอกับ บาร์เซโลน่า อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 “เจ้าบุญทุ่ม” เกือบได้เฮ 

จากจังหวะของ อุสมาน เดมเบเล่ รับบอลทางฝั่งขวาก่อนจะจ่ายบอลเข้าเขตโทษลึกไปถึง เฟร์ราน ตอร์เรส โฉบมาโหม่งเต็มหัว แต่บอลยังไปติดเซฟ ดานี่ การ์เดนาส ผวาปัดทิ้งอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 51 เลบันเต้ ทะยานออกนำได้ก่อน

จากความผิดพลาดของ ดาเนี่ยล อัลเวส ไปเสียเหลี่ยมดักทางวิ่ง ฆาเบียร์ โกเมซ ซอน ร่วงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน เป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เลบันเต้ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 55 บาร์เซโลน่า โชคร้ายมาเสียจุดโทษที่สอง

จากจังหวะโยนยาวบอลมาตกโดนแขน เอริก การ์เซีย แต่คราวนี้ เลบันเต้ เปลี่ยนคนยิง โรเคร์ มาร์ตี้ ยิงไม่ดีบอลไปติดเซฟ แทร์ ชตีเก้น เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้หวุดหวิด 

นาทีที่ 59 “เจ้าบุญทุ่ม” ตามไล่ตีเสมอ 

จากจังหวะของ อุสมาน เดมเบเล่ ได้โอกาสเปิดบอลเข้ากรอบมาถึง เซร์คิโอ ปอสตีโก้ โหม่งมาตกใส่ ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยัง โขกเปลี่ยนทางตุงตาข่ายเข้าไปไม่พลาด บาร์เซโลน่า ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 64 บาร์เซโลน่า มาได้เม็ดที่สอง

จากบอลทางฝั่งขวาของ นิโก้ กอนซาเลซ พาบอลแหวกสองเข้าเขตโทษก่อนไหลถวายพานไปให้ เปดรี กอนซาเลซ ขยับมาปั่นด้วยขวาบอลพุ่งผ่านมือ ดานี่ การ์เดนาส เสียบหน้าต่างเสาไกลเข้าไปไม่เหลือ บาร์เซโลน่า พลิกแซง 1-2

นาทีที่ 83 เจ้าบ้านทวงตามตีเสมอ 

จากจังหวะของ เกลม็อง ล็องเล่ต์ พลาดท่าไปย่ำใส่ข้อเท้า ดานี่ โกเมซ ร่วงลงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน ไม่รอช้าชี้เป็นจุดโทษก่อนจะเป็น กอนซาโล่ เมเลโร่ รับหน้าที่ยิงเข้าไปไม่เหลือ เลบันเต้ ไล่มา 2-2

นาทีที่ 90+2 ทีมเยือน มาโกงตายได้ประตูชัย

จากจังหวะของ ยอร์ดี้ อัลบา ตามมาเก็บบอลทางฝั่งซ้ายก้มหน้าเปิดบอลเข้าเขตโทษโค้งมาเสาแรกให้ ลุค เดอ ยองก์ โฉบหนีแนวรับ เลบันเต้ โหม่งบอลเปลี่ยนทางเบียดโคนเสาแรกเข้าไปไม่เหลือ บาร์เซโลน่า พลิกนำ 2-3

จบเกม เลบันเต้ แพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า ไป 2-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า และสร้างจังหวะจบสกอร์ได้เฉียบคมมากกว่าทำให้พลิกเอาชนะไปจนได้ ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า มี 60 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 และทางด้าน เลบันเต้ มี 22 คะแนน อยู่อันดับที่ 19

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet