เจ๊าสุดช็อค! มิลาน นำก่อนสองเม็ดก่อนจะโดน โรม่า รัวคืนแบ่งแต้ม

สนาม : ซาน ซีโร่

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของทัพปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า

เกมเริ่มมาได้แค่ 14 นาที อิสมาแอล เบนนาเซอร์ จ่ายบอลอกซ้ายให้ ราฟาเอล เลเอา ก่อนที่จะหยอดบอลโค้งเข้าไปในพื้นที่ว่าง โชคไม่ดีที่เพือนไม่รู้กันบอลเลยยาวเข้ามือของ รุย ปาตริซิโอ รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 29 เตโอ แอร์กน็องเดซ จ่ายบอลไปที่หน้ากรอบเขตโทษที่มี บราฮิม ดิอาซ วิ่งมาซัดแบบโล่งๆ แต่บอลก็ไม่ผ่านมือของ รุย ปาตริซิโอ ปัดออกไป

นาที 30 เจ้าบ้านก็ออกนำได้สำเร็จ ซานโดร โตนาลี่ เปิดบอลจากลูกเตะมุมไปให้ ปิแอร์ คาลูลู เบียดหนีตัวประกบแล้วโขกเน้นๆ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม เอซี มิลาน นำ 1-0

หมดครึ่งเวลาแรก เอซี มิลาน นำ โรม่า อยู่ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมานาทีที่ 52 เตโอ แอร์กน็องเดซ ได้โอกาสลองส่องไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลไปกระดอนพื้นเลยเบาไปทำให้ รุย ปาตริซิโอ เซฟไว้ได้ไม่ยากเย็น

นาทีที่ 77 เจ้าบ้านนำห่าง แอสเตอร์ ฟรันซซ์ ตัวสำรองจ่ายบอลให้ ราฟาเอล เลเอา ได้ลากพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วจ่ายออกขวาไปให้ ตอมมาโซ่ โปเบก้า ที่ยืนรอโล่งๆ ซัดเข้าประตูไปแบบสบายเท้า เจ้าบ้านนำ 2-0

นาทีที่ 87 ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เปิดบอลจากลูกเตะมุมมาให้ โรเจอร์ อิบันเญซ วิ่งมาโขกเน้นๆ เต็มใบ ส่งบอลเข้าประตู ทีมเยือนเริ่มยิ้มออกหลังตามมาเป็น 1-2

นาทีทดเจ็บ 90+3 ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เปิดบอลจากลูกฟรีคิกไปแฉลบกำแพงเจ้าบ้าน แล้วบอลเปลี่ยนทิศไปเข้าทางของ เนมานย่า มาติช โขกเต็มหัวแต่ทว่า ซิเปรียน ตาตารูซานู ผวาเซฟเอาไว้ได้ โชคไม่ดีที่มันยังไปเข้าทางของ แทมมี่ อับราฮัม ที่ยืนรอวอลเลย์ซ้ำเข้าประตูไป โรม่า ตามตีเสมอได้เป็น 2-2

จบเกมการแข่งขัน เอซี มิลาน เปิดบ้านเสมอสุดช็อคกับ โรม่า ไปด้วยสกอร์ 2-2

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1): ซิเปรียน ตาตารูซานู,ดาวิเด้ คาลาเบรีย,ปิแอร์ คาลูลู,ฟิกาโย่ โทโมริ,เตโอ แอร์กน็องเดซ,อิสมาแอล เบนนาเซอร์ (แอสเตอร์ ฟรันซซ์ น.74),ซานโดร โตนาลี่,อเล็กซิส ซาลามัคเกอร์ส (มัตเตีย กับเบีย น.85),บราฮิม ดิอาซ (ตอมมาโซ่ โปเบก้า น.70),ราฟาเอล เลเอา,โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (ชาร์ลส์ เดอ เคทลาร์ น.85)

โรม่า (3-4-2-1): รุย ปาตริซิโอ,จานลูก้า มันชินี่,คริส สมอลลิ่ง,โรเจอร์ อิบันเญซ,เซกี้ เซลิค (สเตฟาน เอล ชาราวี น.78),ไบรอัน คริสตานเต้ (เนมานย่า มาติช น.65),ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่,นิโกล่า ซาเลฟสกี้,เปาโล ดิบาล่า,นิโกโล่ ซานิโอโล่ (เบนจามิน ทาฮีโรวิช น.65),แทมมี่ อับราฮัม