เชลซี คมกว่า!! บุกทุบ ปืนใหญ่ พังคาบ้านเกมอุ่นแข้ง

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรปรีซีซั่น ระหว่าง อาร์เซน่อล ลงสนามพบกับ เชลซี เกมนี้ อาร์เซน่อล ลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้าน เชลซี มาสู้ในระบบ 3-4-3

นาทีที่ 6 อาร์เซน่อล ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ คีแรน เทียร์นีย์ หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลมาลุ้นหน้าปากประตู อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ พยายามจะพุ่งเข้าหาบอลแต่ไม่ถึงบอลผ่านหน้าประตูออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ไฮไลท์ฟุตบอล
นาทีที่ 26 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำจนได้ 

จากจังหวะสวนกลับไวของ ติโม แวร์เนอร์ หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายแล้วไหลทะลุช่องให้ ไค ฮาแวร์ทซ์ หลุดมากดด้วยขวาในเขตโทษส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เชลซี ออกนำ 0-1  

นาทีที่ 29 เชลซี เกือบได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ ติโม แวร์เนอร์ กระชากพาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเข้าในเขตโทษก่อนจะได้ระยะยิงจิ้มด้วยขวาที่ เสาแรกแต่บอลยังพุ่งไปเข้าหน้าต่าง

นาทีที่ 31 อาร์เซน่อล น่าจะได้ประตูนี้สุด ๆ 

จากจังหวะของ เอมิล สมิธ โรว์ เลี้ยงบอลจี้เข้าหากรอบเขตโทษก่อนจะกดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษบอล พุ่งไปชนเสากระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 42 ฮาคิม ซิเย็ค เกือบได้มีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ ติโม แวร์เนอร์ ไหลบอลออกซ้ายมาให้ ฮาคิม ซิเย็ค ได้ตั้งป้อมกดด้วยซ้ายในเขตโทษบอลพุ่งไปชนเสากระดอนออกมาอีกครั้ง

นาทีที่ 45+1 เชลซี โหมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย พาบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายถึงสุดเส้นหลังก่อนจะยิงยัดเสาแรกแต่ยังไปติด แบรนด์ เลโน่ ใช้ตัวบังบอลเอาไว้ได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล ตามหลัง เชลซี ไปที่ 0-1 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสนุกผลัดกันรับผลัดกันรุกอยู่ตลอด แต่กลายเป็น เชลซี ที่มีความเฉียบคมมากกว่าชิงพังประตูออกนำไปได้ก่อน ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วง 45 นาทีหลัง

เริ่มต้นครึ่งหลัง อาร์เซน่อล ส่ง เบน ไวท์ ปราการหลังรายใหม่จาก ไบรท์ตัน ลงมายืดเส้นยืดสาย และเอา ร็อบ โฮลดิ้ง ออกมาพัก

นาทีที่ 51 อาร์เซน่อล เกือบมาได้ประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ เอมิล สมิธ โรว์ ไหลบอลมาให้ นิโกล่าส์ เปเป้ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในเขตโทษบอลแฉลบแนวรับ เชลซี เฉี่ยวเสาไกลออกหลังไปนิดเดียว

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 55 เอดูอาร์ เมนดี้  ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ปั่นบอลอ้อมกำแพงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เอดูอาร์ เมนดี้ พุ่งปัดออกหลังไปได้ไม่ยาก

นาทีที่ 69 อาร์เซน่อล ตามตีเสมอสำเร็จ

จากจังหวะลูกเตะมุมของ นิโกล่าส์ เปเป้ เปิดบอลเข้ามากลางประตูก่อนจะเป็น กรานิต ชาก้า ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ อาร์เซน่อล ไล่มา 1-1

นาทีที่ 72 อาร์เซน่อล ดีใจได้ไม่นาน เชลซี ขึ้นนำได้อีกครั้ง 

จากจังหวะของ เอคตอร์ เบเยริน จ่ายบอลพลาดไปเข้าทาง แทมมี่ อับราฮัม ได้ยิงโล่ง ๆ ในเขตโทษสวนตัว แบรนด์ เลโน่ เข้าประตูไปไม่เหลือ เชลซี ขึ้นนำอีกหน 1-2

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 82 อาร์เซน่อล พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของโจ วิลล็อค พาบอลขึ้นมาก่อนจะได้ยิงด้วยขวาบอลพุ่งไปชนคาน ก่อนที่บอลจะกระดอนข้ามเส้นไปแล้วก่อนจะเด้งออกมา ผู้ตัดสินมองว่าไม่ให้เป็นประตูแก่อาร์เซน่อล

จบเกม อาร์เซน่อล แพ้ให้กับ เชลซี ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเชลซีที่ทำได้เหนือกว่านิดหน่อย การสร้างโอกาสเข้าทำทั้งสองทีมถือว่าทำได้ใกล้เคียงกันแต่ก็ขาดความเฉียบคมกันทั้งคู่ แต่ก็กลายเป็นเชลซีที่คมกว่าทำให้เอาชนะไปได้ในที่สุด