เชลซี สุดแกร่ง!! ไล่ขย้ำ อูดิเนเซ่ ไปแบบสบายเท้า 1-3

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง เชลซี ลงสนามพบกับ อูดิเนเซ่ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เริ่มเกมมาได้ 6 นาที เชลซี ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มีโอกาสหลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะไปดีดจ่อ ๆ แต่ว่าบอลยังไปติดเซฟของ มาร์โก ซิลเวสตรี  นายด่านอูดิเนเซ่รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 13 เชลซี ขึงเกมบุกกดดัน

จากจังหวะของ รีซ เจมส์ เปิดบอลไปให้ เมสัน เมาท์ ได้โอกาสหลุดเข้าไปยิงมุมแคบ แต่ มาร์โก ซิลเวสตรี ยังใช้ขาเซฟบอลเอาไว้ได้อีกครั้ง

นาทีที่ 19 อูดิ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เคราร์ด เดวโลเฟว อดีตแข้ง ไปแย่งบอลมาได้หน้าเขตโทษ ก่อนจะได้โอกาสยิงไกล แต่บอลยังพุ่งไปตรงตัวนายด่านเชลซีรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 20 เชลซี พังประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลากบอลขึ้นมาถึงหน้ากรอบเขตโทษแล้วไม่มีใครเข้าก่อนได้โอกาสหวดด้วยซ้าย ส่งบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม เชลซี ออกนำ 1-0

นาทีที่ 37 เชลซี มาได้เพิ่มอีกเม็ด

จากจังหวะของ จอร์จินโญ่ จ่ายบอลไปให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้โอกาสหลุดเข้าเขตโทษไปยิงเน้น ๆ จังหวะแรกบอลยังไปติดเซฟ แต่บอลเด้งชนหัวเข่าก่อนเด้งเข้าประตูไปไม่เหลือ เชลซี ทิ้งห่าง 2-0

นาทีที่ 42 อูดิเนเซ่ ตามตีไข่แตก 

จากจังหวะของ โรเบร์โต้ เปเรยร่า ได้โอกาสยิงจังหวะแรกแต่บอลก็ยังไปติดเซฟ เอดูอาร์ เมนดี้ บอลมาเข้าทาง เคราร์ด เดวโลเฟว ซ้ำด้วยซ้ายเข้าไปไม่พลาด อูดิเนเซ่ ไล่มา 2-1

จบครึ่งแรก เชลซี ออกนำ อูดิเนเซ่ อยู่ที่ 2-1 รูปเกมเป็นทางฝั่ง เชลซี ที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้ชิงความได้เปรียบไปก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 เชลซี ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พลิกบอลสวยหน้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้าย มาร์โก ซิลเวสตรี ยังเซฟช่วย อูดิเนเซ่ เอาไว้หวุดหวิด

นาทีที่ 70 สเตอร์ลิ่ง พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ ไค ฮาแวร์ตซ์ เปิดบอลจากซ้ายบอลลอยมาเข้าหัว สเตอร์ลิ่ง แต่ว่ากลับโหม่งโด่งบอลข้ามคานอออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 90 เชลซี มาได้ประตูตอกฝาโลง

จากจังหวะของ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย เปิดบอลจากขวาเข้าไปให้ เมสัน เมาท์ ได้โอกาสแปง่าย ๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ไม่พลาด เชลซี นำห่าง 3-1

จบเกม เชลซี เอาชนะ อูดิเนเซ่ ไป 3-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง เชลซี ที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้เหนือกว่าทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet