เซนต์ จอห์นสโตน สุดแกร่ง!! เปิดบ้านสอนเชิง อินเวอร์เนสส์ ไปแบบสบายเท้า

การแข่งขันในศึกฟุตบอลสกอตติช พรีเมียร์ชิพ รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง เซนต์ จอห์นสโตน ลงสนามพบกับ อินเวอร์เนสส์ โดยเกมนี้ เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-1-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 10 เซนต์ จอห์นสโตน ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ากลางมาและเป็น เจมส์ บราวน์ ได้สอดเข้ามาโหม่งบอลเด้งลงพื้นก็จะลอยโด่งแต่ก็ยังไม่ผ่าน มาร์ก ริดเจอร์ส นายด่านทีมเยือนทุบออกมาได้ทันเวลา

นาทีที่ 14 อินเวอร์เนสส์ ได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ เดวิด คาร์สัน จ่ายบอลทะลุเข้าช่องไปให้ ออสติน ซามูเอลส์ ได้หลุดเข้าไปได้ยิงเน้น ๆ บอลก็ยังไม่ผ่าน แซนเดอร์ คลาร์ก ที่ปิดมุมได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 35 แซนเดอร์ คลาร์ก ยังอ่านเกมได้ดี

จากจังหวะของแนวรับเจ้าบ้านประมาททำให้ ออสติน ซามูเอลส์ ฉกบอลไปได้ก่อนจะเป็น แซนเดอร์ คลาร์ก ที่ออกมาตัดบอลตัดทิ้งออกข้างไปได้อย่างรวดเร็ว

จบครึ่งเวลาแรก เซนต์ จอห์นสโตน ยังเสมอกับ อินเวอร์เนสส์ อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้ดีกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 46 เซนต์ จอห์นสโตน มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ เจมส์ บราวน์ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น เมลเคียร์ ฮัลล์แบร์ก สอดเข้ามาโหม่งบอลยังไปติดเซฟนายด่านทีมเยือนบอลไม่พ้นอันตรายมาเข้าทาง สตีวี เมย์ ซ้ำจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปไม่พลาด เซนต์ จอห์นสโตน ออกนำ 1-0

นาทีที่ 53 เซนต์ จอห์นสโตน มาได้ประตูทิ้งห่าง

จากจังหวะของ เจมส์ บราวน์ จ่ายบอลเข้ามาให้ แคเมอรอน แมคเฟอร์สัน หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะบรรจงยิงด้วยขวาเน้น ๆ บอลไปแฉลบผู้เล่นทีมเยือนบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไปไม่เหลือ เซนต์ จอห์นสโตน ทิ้งห่าง 2-0

นาทีที่ 59 อินเวอร์เนสส์ พยายามลุยขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะบอลทิ้งขึ้นหน้ามาให้ แดนนี เดวีน โหม่งชงเข้ามาให้ แอรอน ดอแรน ได้บรรจงยิงเน้น ๆ ในเขตโทษบอลพุ่งถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 87 คัลลัม เฮนดรี ยิงอย่างเยือกเย็น

จากจังหวะของ คัลลัม เฮนดรี รับบอลหลุดจากครึ่งสนามขึ้นหน้ามาลากเข้าเขตโทษก่อนจะยกบอลหนีตัว มาร์ก ริดเจอร์ส ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เซนต์ จอห์นสโตน ทิ้งห่าง 3-0

นาทีที่ 90 เซนต์ จอห์นสโตน มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ แดเนียล เคลียรี่ พาบอลสวนกลับขึ้นหน้ามาลากจี้เข้าหากรอบก่อนจะไหลออกซ้ายให้ ฌอน รูนีย์ หลุดเข้าเขตโทษไปยกบอลข้าม มาร์ก ริดเจอร์ส ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เซนต์ จอห์นสโตน นำโด่ง 4-0

จบเกม เซนต์ จอห์นสโตน เอาชนะ อินเวอร์เนสส์ ไปได้ 4-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านทีทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ทำให้เกมนี้ เซนต์ จอห์นสโตน เอาชนะไปได้ไม่ยาก