เตรียมลาแมนยู “ลาซิโอ” เล็งยื่นสัญญาล่อใจ “มาต้า”

สื่อเลี่ยนปูด “อินทรีฟ้า-ขาว” ลาซิโอ หวังซิวฟรี ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ โดยเตรียมยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจไปล่อ

ลาซิโอ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจัง ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฆวน มาต้า กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อิล เตมโป้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มาต้า กำลังจะหมดสัญญากับ “ปีศาจแดง” สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ขณะที่ต้นสังกัดก็ไม่น่าจะใช้ออปชั่นขยายสัญญาให้ออกไปอีก 1 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่า เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ เชื่อกันว่ามีหลายสโมสรอยากได้ตัว มาต้า และล่าสุด อิล เตมโป้ ระบุว่า เอเจนต์ของ ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 33 ปี กำลังเจรจาอยู่กับทาง ลาซิโอ ขณะที่ “อินทรีฟ้า-ขาว” ก็เตรียมที่จะยื่นสัญญา 2 ปี ให้ อดีตแข้ง เชลซี พิจารณา เนื่องจากต้องการมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม มาช่วยยกระดับทีมสู้ศึกในฤดูกาล 2021/22

ทั้งนี้ มาต้า ซึ่งย้ายมาจาก “สิงห์บลูส์” เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2014 ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 269 นัด ทำได้ 50 ประตู

อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอล วิเคราะห์บอล บทความนักเตะ ข่าวสโมสรที่น่าจับตา