“เทน ฮาก” ผิดหวังแมนยูฯ ขาดความสม่ำเสมอทำพ่าย “บอร์นมัธ” คาบ้าน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจรู้สึกผิดหวังและยังไม่ดีพอที่จะรักษาความสม่ำเสมอทำพ่าย บอร์นมัธ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกผิดหวังหลังเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พ่ายต่อ บอร์นมัธ 0-3 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ทำให้ แมนยู มี 27 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน บอร์นมัธ มี 19 คะแนน อยู่อันดับ 13 ของตาราง 

เทน ฮาก กล่าววว่าความพ่ายแพ้ทำให้รู้สึกผิดหวัง และยอมรับว่าลูกทีมไม่ดีพอที่จะรักษาความสม่ำเสมอ และเราต้องทำงานเป็นทีมเพื่อปรับปรุงสิ่งนั้น

เมื่อถูกถามว่านี่คือจุดต่ำสุดในการคุมทีมของเขาหรือไม่ กุนซือปีศาจแดง กล่วว่า”ผมคิดว่าอย่างที่ผมพูดไป วิธีที่เราเริ่มต้นไม่ดี นั่นแย่ มันเป็นช่วงห้านาทีแรกของเกม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมกับคู่ต่อสู้อย่างวันนี้ ทีมเปลี่ยนผ่านที่ดีมาก คุณให้สถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบแก่พวกเขา มันไม่น่าเกิดขึ้น แต่เราทำทุกอย่างเพื่อพลิกเกม เรามีเกมรุกเยอะมาก เราไม่ได้มาถึงจุดพลิกเกม แม้ว่าเราจะมีโอกาสก็ตาม”

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมคิดว่าเราต้องพร้อมเสมอสำหรับเกม ดังนั้นผมต้องรับผิดชอบต่อสิ่งนั้น จากมุมมองของผม ผมผิดหวังมากกับแนวทางที่เราเริ่มต้นและเราจะต้องดีขึ้น เราไม่สอดคล้องกันจริงๆ เรามีความสามารถในการทำมัน แต่คุณต้องทำ ผมคิดว่าในฐานะทีม เรายังไม่ดีพอที่จะรักษาความสม่ำเสมอและเราต้องทำงานเป็นทีมเพื่อปรับปรุงสิ่งนั้น”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”