“เทน ฮาก” อัปเดตอาการเจ็บ “ฮอยลุนด์ และ เอริคเซ่น”

เอริค เทน ฮาก บอกเอง มันยังต้องลุ้นกันว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ จะลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ได้หรือไม่ ส่วน คริสเตียน เอริคเซ่น หายไม่ทันชัวร์ พร้อมเชื่อมั่นว่า ฮอยลุนด์ จะทำประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ได้แน่นอน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่ายังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ จะหายทันช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ ขณะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น หมดสิทธิ์ลงเล่นแน่นอน

2 ดาวเตะชาวเดนมาร์กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่่ต้นสังกัดชนะ ลูตัน ทาวน์ 1-0 จนถึงขั้นต้องถอนตัวจากการเล่นให้บ้านเกิดในโปรแกรมเกมทีมชาติรอบล่าสุด โดย ฮอยลุนด์ มีอาการกล้ามเนื้อตึง ส่วน เอริคเซ่น เป็นปัญหาตรงหัวเข่า

“กรณีของ คริสเตียน จะต้องพักนานกว่านิดหน่อย มันต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์กว่าที่เขาจะกลับมาได้ ส่วนอาการของ ราสมุส ฮอยลุนด์ มันไม่แย่เท่าไหร่นัก มันต้องลุ้นกันหน่อยว่าเขาจะลงเล่นเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ไหวรึเปล่า แต่เรากำลังพยายามทำให้เขาลงเล่นให้ได้ เราไม่มั่นใจว่าเขาจะลงเล่นได้รึเปล่า แต่หวังว่าในสัปดาห์หน้าเขาจะกลับมาสู่ทีมได้แบบเต็มตัว” เทน ฮาก ระบุ

กุนซือชาวดัตช์เชื่อด้วยว่า ฮอยลุนด์ จะทำประตูในลีกให้กับทีมได้ในไม่ช้าก็เร็ว หลังจากจนถึงตอนนี้ ฮอยลุนด์ ยิงใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 5 ลูก แต่ยังเบิกสกอร์แรกใน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้สักที

“ถ้าคุณยิงใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 5 ครั้งแล้ว คุณก็จะทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้เหมือนกัน มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น ตราบใดที่เรายังสร้างโอกาสกันได้ และตราบใดที่เขายังมีความเชื่อมั่นในตัวเองแล้วล่ะก็ ผมก็เชื่อว่าเขาจะเริ่มทำประตูแบบเป็นกอบเป็นกำ (ในเกมลีก) ได้”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”