เบนฟิก้า ฟอร์มเข้าฝัก!! เปิดบ้านถล่ม ดินาโม เคียฟ ไปถึง 3-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ระหว่าง เบนฟิก้า ลงสนามพบกับ ดินาโม เคียฟ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 3 เบนฟิก้า ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ กอนซาโล่ รามอส เก็บตกบอลได้ในเขตโทษก่อนจะดีดเน้น ๆ บอลพุ่งหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 11 ฮิออร์ฮี บุชเชน ยังเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะของบอลวางเข้ามาในเขตโทษบอลลึกถึงเสาไกลก่อนจะเป้น เอ็นโซ เฟร์นันเดซ ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 26 เบนฟิก้า ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ ฌูเวา มารียู เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะเป็น นิโคลัส โอตาเมนดี้ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ เบนฟิก้า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 40 เบนฟิก้า มาได้ประตูเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ ฌูเวา มารียู ตัดบอลได้ในแดนเจ้าบ้านก่อนจะไหลมาให้ ราฟา ซิลวา วิ่งเข้ามายิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ เบนฟิก้า นำห่าง 2-0

นาทีที่ 42 เดวิด เนเรส มาพังประตูอีกเม็ด

จากจังหวะของ เดวิด เนเรส พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องยิงเต็มข้อบอลพุ่งเรียดเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เบนฟิก้า ทิ้งห่าง 3-0

จบครึ่งแรก เบนฟิก้า ออกนำ ดินาโม เคียฟ ไปได้ก่อน 3-0 สกอร์รวมสองนัดเบนฟิก้านำ 5-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงทำประตูออกนำไปได้ถึงสองลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 เจ้าบ้าน ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ ฌูเวา มารียู กระชากพาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องวางเท้าส่องนอกกรอบบอลพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 65 ดินาโม เคียฟ เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ อาร์เตม เบเซดิน สวนกลับขึ้นมากลางสนามลากจี้เข้าหาประตูซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 เบนฟิก้า เดินหน้าบุกหนัก

จากจังหวะของ อเล็กซ์ กรีมัลโด้ กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูแต่ต้องชมนายด่านทีมเยือนที่ยังอ่านเกมได้เยี่ยมออกมาตัดบอลไว้ได้ทันเวลา

จบเกม  เบนฟิก้า เอาชนะ ดินาโม เคียฟ ไปได้ 3-0 (สกอร์รวมสองนัดเบนฟิก้าเอาชนะไปได้ 5-0) เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้ เบนฟิก้า เอาชนะไปได้ไม่ยาก